เผยโฉม ‘ต๊ะ ตระการตา’ ลูกสาวคนสวย ‘ชูวิทย์’

Uncategorized

เผยโฉม ‘ต๊ะ ตระการตา’ ลูกสาวคนสวย ‘ชูวิทย์’

พาดหัวข่าว เปิดอาบอบนวดส่งลูกเรียนตปท. เผยโฉม ‘ต๊ะ ตระการตา’ ลูกสาวคนสวย ‘ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์’ พาลูกสาววิ่งต้านกัญชาเสรี

FovHsf.md.jpg

FovJNR.md.jpg

‘ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์’ พร้อมด้วย ‘ตระการตา กมลวิศิษฎ์’ ลูกสาว และคณะนักวิ่ง ทำกิจกรรมรณรงค์วิ่งต่อต้านกัญชาเสรี “วิ่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงชัยชนะ”

Fovsp1.md.jpg

FovPb2.md.jpg

บอกเลยว่าสวยเก่งและฉลาดมากๆ เลยสำหรับ ต๊ะ-ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่เผลอแป๊บเดียวเธอคนนี้ก็เรียนจบปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

FovIsP.md.jpg

FovMyt.md.jpg

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาส่องความสวย ความน่ารักของ ต๊ะ ตระการตา สาวสวยนักเรียนนอกจากตระกูล กมลวิศิษฎ์ กันซักหน่อย บอกเลยได้ว่าครบเครื่องจริงๆ ทั้งเรียนเก่ง ทั้งสวย ทั้งความสามารถรอบด้าน

Fovy0Z.md.jpg

คงต้องยอมรับเลยว่า ต๊ะ ตระการตา เป็นสาวที่ใส่ใจการเรียนมาตั้งแต่เด็ก เพราะตั้งแต่เด็กนั้นเธอเข้าเรียนในโรงเรียนชั้นนำอย่าง โรงเรียนจุฑาภรณ์ และ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์

Foveru.md.jpg

Fova9q.md.jpg

และหลังจากนั้นก็บินตรงไปศึกษาระดับมัธยมปลายที่ Millfield School ประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นในระดับปริญญาตรีเธอก็บินไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา ที่ University of San Francisco ซึ่งเรียนจบเกียรตินิยมอีกด้วย

FovuQD.md.jpg

Fov6r9.md.jpg

Fovvp8.md.jpg

และล่าสุดนั้นเธอก็ บินกลับมาศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ University College London ประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอก็ยังมีแผนที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกในอนาคตนี้อีกด้วย

FovrdJ.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *