กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก้อย นัตตี้ ดรีม ร่ำไห้ ประกาศเลิกทำรายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ

Uncategorized

ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายไม่น้อยทีเดียวค่ะ เมื่อ 3 ดาราและพิธีกรดัง ก้อย อรัชพร โภคินภากร นัตตี้นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล ประกาศเลิกทำรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ในช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel หลังจากออกอากาศตอนแรกเมื่อ 3 ปีก่อน โดยก้อย นัตตี้ และดรีม ได้เผยคลิปล่าสุดผ่านทางช่องยูทูบเมื่อคืน 26 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา

ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันเดียวกันกับที่พวกเธอเริ่มเปิดรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ตอนแรกเมื่อร 3 ปี ก่อนด้วยนั่นเอง โดยช่วงแรกของคลิป ทั้งสามสาวได้ชี้แจงทันทีเลยว่า วันนี้พวกเรามีเรื่องจะมาบอกว่าภายในปีนี้เราจะยุติการทำรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักปะแล้วนะคะ ก่อนที่สาวก้อยจะเริ่มเสียงสั้นในทันที

ซึ่งสาเหตุของการเลิกทำรายการในครั้งนี้ สาวก้อยเกริ่นว่า ต้องบอกก่อนเลยว่ารายการนี้เป็นรายการแรกที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ ตอนนี้ก็ดำเนินมา 3 ปี เราครบรอบ 3 ปีแล้ว เรารู้สึกว่ารายการนี้มันก็เติบโตไปตามเรา ถึงเวลาที่เราจะต้องออกจากเซฟโซน แล้วนัตตี้ก็กำลังจะแต่งงาน สาวดรีมจึงได้เสริมว่า เราจะส่งนัตตี้ไปแต่งงานนะคะ

ส่วนด้านสาวนัตตี้ได้กล่าวว่า เราอยากออกจากเซฟโซนของเราเพื่อก้าวเข้าสู่ก้าวต่อไปของชีวิต เหมือนเราโตขึ้นรายการต่อไปด้จะโตขึ้นด้วย แล้วเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว อยากขอบคุณทุกคนมากเลยเพราะเรามีวันนี้ได้ เพราะรายการนี้จริงๆ ซึ่งหลังจากนั้น ทั้งสามคนก็เริ่มร้องไห้ออกมา และบอกความรู้สึกที่มีแต่แฟนรายการทุกคน ที่ทำให้รายการนี้เติบโตมาตลอด 3 ปี

ทั้งนี้สาวก้อยยังกล่าวขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนที่เสียสละเวลามาออกรายการให้ และดีใจที่ได้รู้สึกแขกทุกๆคนที่ รวมถึงผู้ชมทุกท่านด้วย โดยอีพีนี้ไม่ใช่อีพีสุดท้าย แต่มีแพลนจะยุติรายการในภายปีนี้ และจะส่งนัตตี้ไปแต่งงานในอีปีสุดท้ายเพื่อปิดรายการอย่างสมบูรณ์ แต่ที่มาบอกเร็วแบบนี้ ก็เพราะพวกเธอกำลังจะมี fanmeet concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ส.ค.นี้

เพื่อนอำลารายการ และเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี และวันต่อไปที่เราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอีกยาวๆ โดยพวกเธอกล่าวว่า เราจะไม่หยุดแค่นี้ เราจะโตไปด้วยกัน ซึ่งงาน fanmeeting concert ดังกล่าว เปิดกดขายบัตร 12 ก.ค. นี้นั่นเอง

ทั้งนี้สาวก้อยยังได้เปยว่า จริงๆวันที่ 26 มิ.ย. ที่พวกเธอเผยแพร่คลิปนี้ เป็นวันครบรอบ 3 ปีพอดี และเป็นวันวันกันกับที่เปิดตัวรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักปะ อีพีที่1 นั่นเอง โดยหากย้อนกลับไป ในช่วงนั้น รายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ EP. 1 แขกรับเชิญคนแรกของพวกเธอก็คือเพื่อนซี้ก้า จิรายุ ที่กำลังคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมแก๊ง วี วีโอเลต

โดยมีชื่อตอนว่า จีบเก้าต่อหน้าวี นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมคลิปดังกล่าว 5.4 ล้านวิวเลยทีเดียว และหลังจากนั้นก็มีแขกรับชเิญมาออกรายการนี้เรื่อยๆ และได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ จนเวลาเพียงไม่นาน พวกเธอก็ก้าวเข้าสู่ 1ล้านซับสไครบ์ และมีรายการอื่นๆออกมาสร้างสีสันมากมาย

และต้องยอมรับเลยว่า หลายคนรู้จักพวกเธอมาจากรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรับป่ะ เพราะเป็นรายการที่ทำให้พวกเะอทั้งสามคน และแฟนๆรายการทุกคนเติบโตมด้วยกันอย่างแท้จริงๆ แม้วันนี้3สาวจะตัดสินใจยุติรายการเพื่อก้าวไปสู่สเต็ปใหม่ของชีวิต เหล่าแฟนๆก็เคารพการตัดสินใจนี้ และอวยพรให้พวกเธอประสบความสำเร็จกับรายการใหม่ที่จะเกิดขึ้น พร้อมกับรอคอยที่จะซัพพอร์ตทั้ง 3 คนต่อไปอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *