ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรก รู้สึกยังไง หลังโต้ง ทูพี เปิดตัวคบ พลอย เฌอมาลย์

Uncategorized

ต้องบอกเลยว่าหลังหนุ่มโต้ง ทูพี ได้เปิดตัวคบกับสาวพลอย เฌอมาลย์ นั้น ก็ดูโลกนี้จะเป็นสีชมพูไปซะหมด เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบกัน ก็ตัวติดกันหนึบ ไปไหนไปด้วยกันตลอด จนแฟนคลับอดชื่นชมไม่ได้ว่า คู่นี้ เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เลยทีเดียว

ล่าสุด 30 พ.ค. ปราง มาร่วมงานเปิดแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2023 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เธอได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ว่าขอบคุณทุกกำลังใจ แต่เธอไม่ได้เป็นอะไร และแสดงความยินดีกับอดีตแฟนหนุ่มไปแล้ว เรื่องรักครั้งใหม่ และรู้สึกโล่งที่ได้พูด

หลายคนห่วงความรู้สึกของปราง? ขอบคุณมากๆเลยค่ะ จริงๆเข้าใจได้ว่าทำไม ปรางร้องเพลงคนก็มาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมากๆเป็นพิเศษ ตอนแรกก็เอ๊ะ หรือเราร้องเพลงเพราะมาก แต่ก็คือเข้าใจแล้ว ขอบคุณมากๆ แต่คือจะบอกว่าสภาพจิตใจปรางไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ โอเคมากๆ เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจด้วยความบริสุทธิ์ใจ เขาเป็นห่วงเราจริงๆ จะให้เราออกมาบอกว่าหนูไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องมาให้กำลังใจมันก็ดูแปลกๆ เขาก็หวังดีกับเรา

มันยากไหมกับการที่เราอวยพรแฟนเก่าที่เขามีแฟนใหม่แล้ว หลายคนทำไม่ได้? หนูทำได้ค่ะ ด้วยความที่ปรางกับโต้งเราชัดเจนในความสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนตั้งแต่เราจบความสัมพันธ์กันมา เราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ใดๆก็คือยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน ยังพูดคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆอยู่

เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้สนิทสนมเหมือนก่อน มันดีใจ ความรู้สึกเหมือนเราได้เห็นเพื่อนมีความสุข เราก็จะมีความสุขไปเอง โดยที่เราอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกขนาดนั้นว่าเราดีใจกับเขามาก เพราะเราก็อยากจะให้สเปซกับแชปเตอร์ใหม่ของเขาด้วย ปรางไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายก็ถูกโยงอยู่ดี

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *