‘โอ๋ ภัคจีรา’เปลี่ยนตัวเองหลังโสด46กะรัตแทบไม่เชื่อสายตา

Uncategorized

‘โอ๋ ภัคจีรา’เปลี่ยนตัวเองหลังโสด46กะรัตแทบไม่เชื่อสายตา

ถือเป็นนางร้ายสุดฮอตในตำนานก็ว่าได้ สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา ที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพที่มีฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงที่ต้องยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว

lEyT2.md.jpg
lEvMS.md.jpg

สำหรับงานในวงการ โอ๋ นับว่าประสบความสำเร็จครองใจแฟนละคร แต่ในส่วนของเรื่องความรักของ โอ๋ นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าเพิ่งประกาศแยกทางกับอดีตสามีไป“มันเหมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่เราจบแล้ว มีครอบครัวที่มีความสุขในตอนนั้น แล้วมันเหมือนโชคร้ายกลับมาหาโอ๋อีกแล้ว เอาจริงๆ เห็นโอ๋แบบหัวเราะหรืออะไรต่างๆโอ๋ก็จะรู้สึกว่าโอ๋เป็นคนเก็บมันก็ไม่มีแรงมันเหมือนกับ.. มันต้องยิ้มกับลูก มันช็อก” “โอ๋ภูมิใจในความอดทนของตัวเองมากกว่า พรุ่งนี้จะต้องไปทำงาน วันนี้เศร้า อาชีพเรามันใช้อารมณ์

lE7sr.md.jpg
lEivf.md.jpg

แล้วคนที่มองเราบางทีเขาอาจจะ เขาไม่รู้ว่าเราผ่านอะไรมาหรือว่าเกิดอะไรขึ้น เราอดทนทุกอย่าง” พอมันเศร้าแล้วมันก็ไม่มีแรงมันเหมือนแบบ ฉันจะมันต้องยิ้มกับลูก ลูกจะกินอะไรโอ๋ คือ ช่วงเวลาที่ โอ๋ เลี้ยงลูกเอง คือ 1-6 ปีค่ะ ทุกวันคือ ลูกมันก็เลยเหมือนแบบทุกอย่างมันช็อก พอเวลาที่เราตื่นมาอยู่กับลูกมันค่าไม่มีแรง เวลาเรารู้อะไรมันช็อกไปเลยถูกไหม

lEIg6.md.jpg
lEhTj.md.jpg
lEe2y.md.jpg

แล้วเราไม่สามารถบอกกับลูกได้ มันเหมือนแค่เราช็อกเอง ก็…ดูจากคนอื่นด้วยนะคะ เรายังมาเปรียบเทียบว่าฉันไม่มีทางเป็นแบบนี้ได้คนเรารักกัน มันต้องอยู่ด้วยกันสิ รักกันมันต้องเป็นแพตเทิร์นเดิมมันต้องเป็น พ่อ แม่ ลูกถ้าเปลี่ยนแล้วเราจะมองหน้ากันอย่างไร สถานะภาพของเราอาจจะเปลี่ยนไป แต่ความเป็นพ่อแม่มันไม่เปลี่ยนนี่ เขาไม่เคยขาดตกบกพร่องกับลูกของ โอ๋ เลย

lEEdZ.md.jpg

เรียกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยนสำหรับ โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” พิธีกรชื่อดัง เราจะเห็นผลงานของแม่อยู่เรื่อยๆ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอยู่เรื่อยๆผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว

lEcRq.md.jpg

ล่าสุด 28 พ.ค. 2566 เจ้าตัวได้เผยภาพล่าสุดของตัวเอง ที่มาในลุคชุดว่ายน้ำแบบวันพีช อวดความเซ็กซี่ สวยปังจนคนบันเทิงและแฟนคลับแห่กดไลค์ และคอมเมนต์ชมทั้งบอกว่า ‘แม่ แซ่บเกิ้นนนนน , น่ารักสุดๆแม่ , งาน IMAGE กลับมาอีกครั้ง , สับพร้อมเสริฟ เป็นต้น’ แม้กระทั่ง บอย ปกรณ์ ยังคอมเมนต์บอกว่า “โอ๋FHM นะ”

lEBUz.md.jpg
lEq75.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *