เปิดชีวิตหลังเลิก ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ไม่เคยรู้ต้องใช้ชีวิตแบบนี้หลังจบรัก ‘ก๊อต’

Uncategorized

เปิดชีวิตหลังเลิก ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ไม่เคยรู้ต้องใช้ชีวิตแบบนี้หลังจบรัก ‘ก๊อต’

เปิดชีวิตหลังเลิก ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ไม่เคยรู้ต้องใช้ชีวิตแบบนี้หลังจบรัก ‘ก๊อต’

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นก็เคยออกมาเผยแล้วว่า จบความสัมพันธ์กันไปแล้ว สำหรับสาวโบว์ เบญจวรรณ กับหนุ่ม ก็อต จิรายุ หลังจาก
ที่ออกรายการแฉ ล่าสุด ก็ได้ออกมาเปิดใจและเผยความรู้สึกอีกครั้งหลังฝ่ายชายลบรูปคู่ออกจากไอจีแล้ว โบว์เผยว่า ถูก ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล

F8GgNN.jpg
F8GiQV.jpg
ให้ความชัดเจนเรื่องสถานะที่ไม่สามารถไปต่อ จนกลายเป็นกระแสผ่านโลกโซเชียลอยู่ไม่น้อย แต่อยู่ดีๆ กระแสก็ตีกลับ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์
ภายหลังมีการขุดคลิปหลายของโบว์ ที่พูดจาไม่น่ารักกับหนุ่มก๊อต ว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันก็เป็นได้
F8GZpE.jpg
ล่าสุด เจ้าตัวก็ขอเคลียร์ทุกดรามา สภาพจิตใจวันนี้แล้วกัน วันนี้โอเค เราเดย์บายเดย์ บรรยากาศที่นี่ด้วย ทำให้เราได้เห็นสิ่งน่ารักๆ
เอ็นดูทุกอย่างไปด้วย เป็นวันที่ดี โอเค ถ้าอยู่คนเดียวก็แล้วแต่วันเหมือนกัน โบว์เป็นคนที่ค่อนข้างยอมรับอารมณ์ตัวเอง ถ้าวันไหนดีก็จะบอกว่าดี
โดยเฉพาะเวลาเพื่อนๆ มาถามว่าวันนี้เป็นไงบ้าง ดีก็ดี แต่ถ้าวันไหนนอยด์มากจะโทร.หาเพื่อนให้มาหาหรือจะหากิจกรรมทำ

F8GKbv.jpg

แต่ช่วงนี้ค่อนข้างอยู่บ้าน โบว์รู้สึกว่าการที่จะจัดการกับอารมณ์ตัวเองหรือความรู้สึกต่างๆ มันค่อนข้างสำคัญ ช่วงนี้ได้นั่งสมาธิเยอะขึ้น ได้อ่านหนังสือเยอะขึ้น

F8G19k.jpg

ฟังข้อความหรือเปิดฟังอะไรที่มันเจริญสติเรามี่ทำให้รู้สึกว่าต้องจัดการกับมันให้ได้ เพราะฉะนั้นการที่โบว์เอาเอนเนอร์จี้ของโบว์ออกไปข้างนอก อาจจะต้อง
เอนเตอร์เทนคนโน้น คนนี้ หรือไปเจอคนโน้น คนนี้ มันกลายเป็นว่าเหนื่อย การที่เราอยู่บ้านแล้วจัดการกับอารมณ์ตัวเองเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับโบว์ตอนนี้
F8GRrQ.jpg
แต่ก็มีด้วยความที่เพื่อนๆ เป็นห่วง ก็จะมาบุกบ้านกัน เหมือนเขาก็ใช้ชีวิตของเขาไป เขารู้ว่าเราก็จัดการของเราอยู่ ก็จะฟีลมาปิกนิกแล้วปล่อยให้เราเป็นเราไป
F8GQ0S.jpg
F8Gbj1.jpg

ถามว่าใจกี่เปอร์เซ็นต์ ก็แล้วแต่วัน ต้องเดย์บายเดย์เท่านั้น โบว์ไม่อยากลัดขบวนการหรือไม่อยากบอกว่าโอเคมาก แล้วทุกคนคิดว่าโอเคจริงๆ แต่ในใจคือยังไม่โอเค
เพราะฉะนั้นโบว์จะค่อนข้างจริงใจกับความรู้สึกที่เจอ ณ วันนี้” ยังร้องไห้คนเดียว ดิ่งมากจะนั่งสมาธิจัดการความรู้สึก มันมีแหละ (ใช้ธรรมะช่วย?) ใช่ วันไหนดิ่งมาก
F8GUZn.jpg
การนั่งสมาธิและพิจารณาต่อความรู้สึก สิ่งนึงที่สำคัญและช่วยได้เยอะคือยอมรับ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่โอเค ยอมรับว่าวันนี้ดีขึ้น แล้วอีกอย่างที่โบว์ทำเพิ่ม มีดีเอ็มเข้ามา

F8Gjpy.jpg
เยอะเหมือนกันก็แนะนำน้องคนนึงไปว่าปกติโบว์จดบันทึกอยู่แล้วประจำวัน แต่ก็จดความรู้สึกตัวเองเข้าไปเพิ่ม เหมือนไดอารีถึงตัวเอง พอเวลาเรากลับไปดูจะเห็นว่ามี
F8Gqsg.jpg

F8G5yW.jpg
การพัฒนาความรู้สึกนะ บางวันอาจจะดรอปบ้างหรือกลับไปสเต็ป สองสเต็ป มันสามารถดูได้ว่าเราพัฒนาไปตอนไหน จากวันแรกที่เขียนจดถึงวันนี้ เราเห็นว่าพัฒนา
ไปในทางที่ดีขึ้น” ส่วนเรื่องขนของ ไม่ต้องขนข้าวของ เพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน โบว์กับเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เขาอยู่บ้าน โบว์ก็อยู่คอนโดของโบว์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *