ดาวเด่น​ บิ๊ก​เม้า​เทนท์​ ต้าวหยอง​ ระเบียบวาทะศิลป์​ ที่ทำเอาคนแห่ไปดู

Uncategorized

เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆสำหรับ วงหมอลำชื่อดังภาคอีสาน ระเบียบ วาทะศิลป์ ที่ปีนี้ฮ็อตสุดๆปีนี้หลังจากได้ทำการแสดงที่ บิ๊กเมาท์เทน คนที่ไปร่วมงานต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมีสีสันมาก และที่เป็นสีสันของงานนั่นก็คือ ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ คลื่นลูกใหม่แห่งวงการหมอลำ

โลกโซเชียลแชร์คลิปหมอลำหนุ่มน้อยของวงหมอลำชื่อดังภาคอีสาน ระเบียบ วาทะศิลป์ ต้าวหยอง (เจ้าหยอง) หรือหมูหยอง เต้นเข้าจังหวะเพลงบนเวทีภายในเทศกาลดนตรี บิ๊กเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล 2022 ที่ The Ocean เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งมีเหล่าวัยรุ่นและแฟนเพลง ต่างเข้ามาชมการแสดงแน่นขนัด ขณะที่กระแสโซเชียลในโลก TikTok ต่างมีการแชร์คลิปการแสดงของ ระเบียบวาทะศิลป์ กันมากมายหลายคลิป

ล่าสุด ต้าวหยอง หมอลำหนุ่มน้อยวัย 18 ปี ประจำวงหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ ที่งานงิ้วศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่า น้ำพอง ประจำปี 2565 ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่ง ต้าวหยอง ได้ขึ้นทำการแสดงอยู่ บรรยากาศหน้าเวทีหมอลำเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนคลับ ต่างพากันมาจับจองพื้นที่ติดหน้าเวที เพื่อให้สามารถรับชมได้อย่างใกล้ชิด

ขอบคุณ ภาพจาก MooYong Fans

เรียบเรียง สยามนิวส์

โดย ต้าวหยอง ได้เล่าว่า หลังจากมีกระแสชื่นชมมา รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณแฟนคลับของศิลปินทุกคนที่อยู่ในงานบิ๊กเมาน์เทน รวมทั้งแฟนคลับของวงหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ด้วย ไม่คิดว่าจะมีคนดูการแสดงหมอลำเยอะขนาดนี้ ตอนนี้มีกระแสตอบรับที่ดี ทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น ก็อยากเชิญชวนให้มารับชมหมอลำกันเยอะๆ แล้วจะรู้สึกเหมือนถูกสะกดจิตให้ต้องติดตามตลอด ส่วนวัยรุ่น หนุ่มสาวดาวติ๊กต๊อก ที่มีท่าทางการเต้นไม่ธรรมดา หากสนใจอยากจะเชิญมาร่วมแสดงหมอลำด้วยกัน เพื่อสืบสานอนุรักษ์หมอลำให้คงอยู่สืบไป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *