‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ คนแรก ดีดกีตาร์-ร้องเพลงออกสื่อ

Uncategorized

‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ คนแรก ดีดกีตาร์-ร้องเพลงออกสื่อ

ว่าที่นายกคนแรก ดีดกีตาร์ร้องเพลงออกสื่อ!
‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ โชว์ลีลากลางรายการสด ‘สรยุทธ์’ สีหน้าออกชัดเจน
ทำเอาด้อมส้มกรี๊ดแตกกลางไลฟ์รายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ ของ “สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา” หลังจากที่วันนี้ (2 มิ.ย.) รายการได้เชิญ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ว่าที่นายกฯ คนใหม่ของเมืองไทย

มาร่วมพูดคุยกันในรายการ ทั้งการแสดงวิสัยทัศน์เรื่องการเมือง มีการพาดพิงไปถึง “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกฯ คนปัจจุบันว่าไม่เคยประกาศยอมแพ้ และไม่เคยส่งมอบงาน

เดี๋ยวนี้โลกสมัยใหม่ความเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ฉะนั้นต้องมีการเปลี่ยนผ่านของอำนาจอย่างไร้รอยต่อ เพื่อให้ประชาชนเป็นที่ตั้ง เพื่อทำงานต่อไป

ตอนนี้ก็มีหลายเรื่องที่ไม่มีคำตอบ ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นโมเดลใหม่ที่การเมืองไทยไม่เคยมี แต่การเมืองสากลก็เป็นเรื่องปกติที่ทำแบบนี้ในโลกใบใหม่แบบนี้ อยากให้เป็นการทำงานคู่ขนานกันไป

เขายอมรับว่าปัจจุบันนี้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนในอดีต และอนาคตถ้ายังไม่ทำอะไร อาจมีท่าทีห่างเหินกันไปเรื่อยๆ คำถามคือจะรักษายังไงให้อยู่ในระบอบการปกครองที่เราอยู่ปัจจุบัน

คือระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขต่อไป อธิบายให้เขาฟังว่าสิ่งที่เสนออาจไม่ได้เป็นอย่างที่ผมพูด พอเข้าไปอยู่ในสภา ส.ส. และส.ว. ก็มีสิทธิ์ ซึ่งในรายการ ทิม พิธา มีการตอบอีกหลายคำถาม ที่ประชาชนอยากรู้

ช่วงท้ายรายการ สรยุทธ ก็บอกว่ามารายการนี้ต้องเต้น ทิม พิธาก็ให้สรยุทธเต้นด้วย เพลงน่ารักอะไรเบอร์นี้ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

รวมทั้งเล่นกีต้าร์ ร้องเพลงโชว์ ไปหลายเพลง อาทิ คืนนี้ขอหอม , ขอจันทร์ , เธอหมุนมอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ร้องได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็ดำน้ำกันไปจนจบรายการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *