พบรักในกองถ่าย 6 คู่รักดารา เจอกันในกองถ่าย จนได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

Uncategorized

พบรักในกองถ่าย 6 คู่รัก ที่พบรักกันกลางกองถ่าย จนปัจจุบันได้กลายเป็นคู่ชีวิตจริงกันในทุกวันนี้ บางคู่เพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานกันไป แต่บางคู่ก็แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันแล้ว จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ณเดชน์ – ญาญ่า

มีข่าวดีต้อนรับเดือนพฤษภาคมกันเลยจ้า สำหรับคู่ของพระเอกนางเอกแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่คู่นี้ก็มีเคมีคู่จิ้นกันมาตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกด้วย จุดเริ่มต้นมาจากเรื่อง ดวงใจอัคนี หนึ่งในซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่ออกอากาศในปี 2553 หลังจากออนแอร์ไปดแฟนคลับก็พากันเขินชวนฟินอยู่เสมอ จนทำให้ทั้งสองอยากเล่นละครด้วยกันอีก แต่รอได้ไม่นานหลังจากนั้นทั้งสองก็มีละครคู่กันมาเรื่อยๆ ผ่านการเล่นละครด้วยกันมามากมาย จนกระทั่งเข้าปีที่ 11 ณเดชน์ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวญาญ่าแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก กับแหวนเพชรเม็ดโต ในที่สุดคู่จิ้นในวันนั้น สู่การเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวในวันนี้แล้วละจ้า

หมาก – คิม

อีกคู่ที่กำลังเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันอยู่ในตอนนี้เหมือนกัน สำหรับคู่ของพระเอกนางเอก หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งสองก็เป็นคู่ที่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์กัน เป็นคู่ที่พบรักกันกลางกองถ่าย ซึ่งคู่นี้ได้เริ่มต้นจากการได้มาเจอกันครั้งแรกในเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา แต่ไม่ได้เล่นคู่กัน ได้มาเล่นคู่กันจริงๆเรื่องแรกคือ สามหนุ่มเนื้อทอง ในปี 2554 จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นออกมา กระแสแรงมากทำให้ต่อมาไม่นานทั้งสองได้มาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งในเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันมากก็ว่าได้ กระแสคู่จิ้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทั้งสองได้เปิดตัวว่าคบหากัน กระทั่งเข้าปีที่ 8 หมากได้ทำเซอร์ไพรส์ พาคิมไปเที่ยวยุโรปด้วยกันในเดือนเมษายน 2565 และได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน เป็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยกันมานานมากเลยจริงๆ

พุฒ – จุ๋ย

แต่งงานกันไปแล้ว สำหรับคู่ของ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ทั้งสองกว่าจะครองรักมาถึงทุกวันนี้ได้ก็เรียกได้ว่าผ่านกระแสดราม่ามามากมาย โดยได้มาเจอกันในเรื่อง ฝันเฟื่อง ได้กลายมาเป็นคู่จิ้นกัน แต่ในช่วงนั้นต่างฝ่ายต่างไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว เลยเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกัน แต่ช่วงที่ถ่ายละครจบแล้ว ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในช่วงโปรโมตละคร เลยได้พูดคุยกันจริงจังเพราะช่วงนั้นทั้งคู่ก็โสดกันแล้ว เลยได้ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็เริ่มคบหากันผ่านกระแสดราม่าต่างๆ จนปัจจุบันทั้งสองได้คบหาแต่งงานกัน และมีลูกชายสุดน่ารักมาด้วยกันแล้ว 1 คน อย่างน้องพีเจ กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นไปแล้วนั่นเอง

แดน – แพทตี้

จัดพิธีแต่งงานกันไปแล้วเรียบร้อยจ้า สำหรับคู่รักที่หลายคนชอบแห่แซวทวงคืนแพทตี้จากแดน สำหรับหนุ่ม แดน วรเวช และสาวแพทตี้  อังศุมาลิน ที่ทั้งสองก็ได้มาเจอกันในกองถ่าย สายลับเดอะซีรีส์ ปี 2552 หลังจากถ่ายทำจบ แดนก็ได้ขอเบอร์แพทตี้จากช่างแต่งหน้า หลังจากนั้นก็ได้เดินหน้าจีบ จนเริ่มเปิดตัวกันหวานออกสื่อมาเรื่อยๆ จนกระทั่ง 13 กันยายน 2565 ในที่สุดวันเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ทั้งสองได้แต่งงานกัน ถึงเวลาเปลี่ยนสถานะคู่รักเป็นคู่ชีวิต เป็นการขอแต่งงานและเข้าพิธีแต่งงานแบบไม่หวือหวา เรียบง่ายแต่สุดแสนจะโรแมนติกมากเลยทีเดียว

ป๋อ – เอ๋

มากันที่คู่รักที่เริ่มต้นในกองถ่ายเช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เป็นแบบคู่จิ้นเหมือนคู่อื่นๆ สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ที่ทั้งสองได้มาเจอกันครั้งแรกในละครเรื่อง หลงทางรัก โดยป๋อก็เป็นพระเอกคู่กับเอมมี่ มรกต แต่เอ๋ พรทิพย์ เป็นนางร้ายของเรื่องนี้ หลังจากเรื่องนี้จบไปทั้งสองก็มาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง เวอร์ชั่นปี 2548 ซึ่งเรื่องนี้ป๋อก็ได้รับบทเป็นพระเอกคู่กับ กบ สุวนันท์ ส่วนเอ๋ ก็เป็นนางร้ายเช่นเดิม แต่เป็นเรื่องที่ทำให้ป๋อยอมรับเลยว่ารู้สึกตกหลุมรักเอ๋ หลังจากนั้นก็เลยเดินหน้าจีบอย่างเต็มที่ จนปัจจุบันทั้งสองได้แต่งงานและมีลูกชายด้วยกันแล้วถึง 2 คนเลยละจ้า

กบ – บรู๊ค

คู่จิ้นในตำนานต้องไม่พลาดคู่นี้กันอย่างแน่นอน สำหรับ บรู๊ค ดนุพร และ กบสุวนันท์ ที่ทั้งสองถูกยกให้เป็นคู่จิ้นในตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะคู่นี้ได้มาเล่นละครเรื่องแรกด้วยกันในเรื่อง ลูกตาลลอยแก้ว ที่ออนแอร์ในปี 2541 เคมีที่เข้ากันตั้งแต่เรื่องแรกทำให้ทั้งสองได้มีละครคู่กันมาอีกเรื่อยๆมากมาย แฟนคลับติดตามกันจ้าละหวั่น จนเกิดกระแสคู่จิ้นแรงมาก แม้จะมีดราม่าเข้ามาแต่ทั้งสองก็ผ่านมันมากันได้ จนปัจจุบันแต่งงานและมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 2 คนแล้ว กว่าจะมีทุกวันนี้ได้ ไม่ง่ายกันเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *