ขอทำหน้าที่แม่ เลี้ยงลูกติดสามี! 6 ดาราสาว รับได้แต่งพ่อม่ายมีตำหนิ ไร้ปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง

Uncategorized

ขอทำหน้าที่แม่ เลี้ยงลูกติดสามี! 6 ดาราสาว รับได้แต่งพ่อม่ายมีตำหนิ ไร้ปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง

ขอทำหน้าที่แม่ เลี้ยงลูกติดสามี! 5 ดาราสาว รับได้แต่งพ่อม่ายมีตำหนิ ไร้ปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและมนุษย์ทุกคนต่างก็ต้องการที่จะมีความรักมาไว้ข้างกาย เพราะมันเปรียบเสมือนแหล่งพลังงานทั้งหมดที่จะทำให้คนคนนั้นรู้สึกมีคุณค่าและความสุข

แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในจิตใจ ไม่สามารถบังคับและไม่อาจต้านทานได้ ซึ่งก็สามารถมีได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่คนที่เคยพบเจอกับความรักและมีลูกน้อยออกมาเป็นสักขีพยานในการประกาศรักครั้งนั้น

หรือพูดง่ายๆ ก็หมายถึง พ่อหม้าย-แม่หม้าย ที่เคยผ่านการแต่งงานและพบเจอความล้มเหลวมา แต่ถ้าวันหนึ่งพวกเขาได้พบความรักครั้งใหม่

ที่จะสามารถเสริมสร้างกำลังกายและกำลังใจให้กับพวกเขาอีกครั้ง ทำไมพวกเขาจะไม่เลือกล่ะ ดูจากคู่ดาราดังที่ได้พบเจอรักครั้งใหม่และรักกันอย่างชัดเจนจริงๆ

5. ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ล่าสุดได้เผยร่วมฉลองวันเกิดอบอุ่น พร้อมประกาศชัดเรื่องความสัมพันธ์กับลูกติดสามีอีก 5 คน ว่าครอบครัวเรารักกันมานานแล้ว

4. อ้อน เกวลิน ที่ปัจจุบันมีลูกชายสุดน่ารัก 2 คน คนโตน้อง อิคคิว อายุ 14 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดสามี อย่าง คม นิคม ใจมาส่วนคนเล็ก น้องไอค่อน อายุ 7 ขวบ

3. ปิ่น เก็จมณี กับ เจด้า (ลูกสาว เจ เจตริน) ที่แม้ว่าความสัมพันธ์ของรุ่นพ่อแม่ในตอนนั้นจะลงเอยไม่ค่อยสวยมากนัก แต่ปัจจุบัน ปิ่น เก็จมณี ก็รัก น้องเจด้า ไม่ต่างจากลูกแท้ ๆ

2. อุ้ม ลักขณา กับ น้องการ์ตูน (ลูกสาว บอล กฤษณะ) ที่สาวอุ้ม เอ่ยปากรับได้เพราะความดีของ หนุ่มบอล ส่วนฟากลูกสาวของฝ่ายชายอย่าง น้องการ์ตูน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับความรักครั้งนี้ของพ่อบอล

กลับตรงกันข้ามด้วยซ้ำ ทุกวันนี้กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นทั้ง แม่อุ้ม และ น้องการ์ตูน ก็ผลัดกันดูแลกันและกัน ใส่ใจเรื่องวันสำคัญของแต่ละฝ่าย โดย น้องการ์ตูน เองก็ช่วยเลี้ยง น้องดิสนีย์ อีกด้วย

1. ลี นาตาลี กับ น้องอชิ (ลูกชาย ฟลุค เกริกพล) แม้วันนี้ ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะคนรัก แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถือเป็นครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่น คงความเป็นมิตรภาพดีๆแก่กัน

ช่วยดูแลลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องอชิ อชิรวัตติ์ ได้เป็นอย่างดี เราจึงมักได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องอชิ กับ นาตาลี ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าอัพภาพความทรงจำดีๆ ทุกทริป

rfONm.md.jpg

rfnDA.md.jpg

rfmQs.md.jpg

rfgKL.jpg

rf8Ga.md.jpg

rfAPV.md.jpg

rfDq0.md.jpg

rfMSP.md.jpg

rfXkH.md.jpg

rf4pd.md.jpg

rfCGN.md.jpg

rfYPE.png

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *