ภาพล่าสุด ‘ปิ่น เก็จมณี’ บินไปอังกฤษได้ไม่นาน โผล่อยู่บ้านหลังนี้

Uncategorized

ภาพล่าสุด ‘ปิ่น เก็จมณี’ บินไปอังกฤษได้ไม่นาน โผล่อยู่บ้านหลังนี้

ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าตกเป็นประเด็นร้อน ของวงการบันเทิง ในช่วงที่ผ่านมา สำหรับ ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน หลังมีข่าวลือหนาหู ว่าเป็นคู่รักยุค 90 ย่องเงียบเซ็นใบหย่า แต่ ณ ตอนนี้ ทั้งคู่ยังไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว หรือมีการชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างไร

มีเพียงการโพสต์ภาพ และคลิปตามปกติในโซเชียลส่วนตัวของทั้งสอง ด้าน ปิ่น เก็จมณี ก่อนหน้านี้ เธอก็ได้เผยภาพขณะ อยู่บนเครื่องบิน กำลังเดินทางไปลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปหาลูกชายคนเล็กอย่าง เจ้าสมุทร อีกทั้งยังได้ถ่ายภาพคู่ซบลูกชาย พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า movie time ซึ่งเป็นภาพที่ดูน่ารักและอบอุ่นไปอีกแบบ แต่งานนี้ด้านชาวเน็ตจับสังเกต เพราะเนื่องจากปิ่น

บินไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ทำไมถึงไร้เงาเจ เจตริน อย่างเช่นทุกครั้ง ล่าสุดดูเหมือนว่า ปิ่น เก็จมณี จะกลับไทยแล้วหรือไม่ เพราะได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพ ในสตอรี่ไอจี ขณะที่อยู่ในบ้านหลังหนึ่ง โดยเธอกำลัง ยืนเซลฟี่ริมสระน้ำ ซึ่งดูคุ้นๆ เหมือนเป็นบ้านหลังเดียวกันกับหลังที่อยู่ที่ไทยกับครอบครัวของเธอนั้นเอง ซึ่งเธอไม่ได้เขียนแคปชั่นอะไรเอาไว้ มีเพียงการทำหน้าตาครุ่นคิดเท่านั้น

FpLBlb.jpg

FpLkBa.webp

FpLxft.jpg

FpL3qq.jpg

FpLt78.jpg

FpL1C0.jpg

FpLctZ.jpg

FpLglI.jpg

FpLiGP.jpg

FpLKFu.jpg

FpLwgR.jpg

FpLfGf.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *