‘แอฟ ทักษอร’ โชว์ขาอ่อนครั้งแรก ใส่ชุดเล่นน้ำทะเล

Uncategorized

‘แอฟ ทักษอร’ โชว์ขาอ่อนครั้งแรก ใส่ชุดเล่นน้ำทะเล

หากย้อนกลับไป สวยตะลึง “แอฟ ทักษอร” โชว์ลีลาดำน้ำสุดพลิ้วไหวราวกับนางเงือก แอฟ ทักษอร โชว์ลีลาดำน้ำสุดพลิ้วราวกับนางเงือก เบื้องหลังของการถ่ายละครหลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาชื่นชมกันหนักมาก พร้อมกับบอกเป็นนางเอกมากความสามารถจริงๆ เบื้องหลังแอฟ ได้ลง คลิปลีลาการดำน้ำ หลายคนเห็นแล้วถึงกับกดไลก์ให้กับความเก่งและความสามารถรอบด้านของแม่ พร้อมๆ กับบอกว่า แม่แอฟ ว่ายน้ำได้สวยมาก พลิ้วไหวราวกับนางเงือกเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยที่ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเดียวจะมากความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นทั้งรำ เดินตามรอยเท้าคุณแม่นี่เอง

อีกทั้งก่อนหน้านี้นั้น”แอฟ ทักษอร” ชุดเล่นน้ำทะเลน่ารักมาก แอบโชว์ขาอ่อนขาวๆ เซ็กซี่กำลังพอดี สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับ และกลุ่มๆ เพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิงได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ดีๆ คุณแม่คนสวย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ปล่อยภาพถ่ายสุดน่ารักในวันสบายๆ

ลงบนอินสตาแกรม @aff_taksaornโดยภาพดังกล่าวที่ทำเอาแฟนคลับต้องพร้อมใจกันกดไลก์ให้แบบรัวๆ นั้น เป็นภาพของ แอฟ ทักษอร ขณะ กำลังเล่นสนุกอยู่กับคลื่นทะเลที่ซัดสาดอย่างไม่ขาดสาย ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเดินเอาเท้าแช่น้ำอย่างสบายใจแต่ทว่าจุดโฟกัสที่หลายคนอดพูดถึง ไม่ได้นั่นก็คือความเซ็กซี่แบบกำลังพอดี ในตอนที่ แอฟ ทักษอร ต้องใช้มือช่วยจับชายกระโปรงไม่ให้เปียกน้ำ ซึ่งเผยให้เห็นขาอ่อนขาวออร่าที่ ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งก็แน่นอนว่าไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะถูกทั้งกลุ่มเพื่อนสนิทคนบันเทิง เข้ามาสาดคอมเมนต์แซวโมเมนต์เซ็กซี่ชวน มองเท่านั้น แต่เหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ แอฟ ทักษอร ก็ยังพร้อมใจบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ช็อตนี้ของคุณแม่ดีต่อใจมากๆ เลย

FJgWCf.jpg

FJcyH9.jpg

FJcMgb.jpg

FJcI7J.jpg

FJg7tq.jpg

FJcmqD.jpg

FJgYG8.jpg

FJg4fR.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *