บ้านภูเก็ต‘ไอซ์อภิษฎา’สามีเศรษฐีหลงลูกสาว4เดือน

Uncategorized

บ้านภูเก็ต‘ไอซ์อภิษฎา’สามีเศรษฐีหลงลูกสาว4เดือน

ไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร!‘ไอซ์ อภิษฎา’ ชีวิตเปลี่ยนมีลูกสาว ‘น้องเลอา’ 4 เดือนสามีเศรษฐีดูแลดี อยู่คฤหาสน์ภูเก็ตพัฒนาการเติบโตสมวัย เผลอแป๊ปๆ ‘น้องเลอา’ ลูกสาวคนสวยของนางร้าย ไอซ์ อภิษฎา กับสามีชาวฝรั่งเศส ก็เป็นสาวอายุครบ 4 เดือนแล้ว น่ารักน่าเอ็นดูเป็นที่รักของพี่ๆ แฟนคลับมากมาย

ymujHa.jpg
ymuDiz.jpg
ymuAC8.jpg
ล่าสุด แม่ไอซ์ ได้เผยภาพลูกสาวคนสวยเช็คอินที่โรงพยาบาล พร้อมระข้อความว่า ‘ตัวตึง=ตัวแน่น เลอา4เดือนแล้วค่าาา’ งานนี้เหล่าพี่ๆ เอฟซีแทบใจะลลายทั้งรักทั้งหลงหลายคนก็อดส่องตัวเลขน้ำหนักของน้องเลอา เผื่องวดนี้สาวน้อยจะให้โชคบ้างส่วนจะเป็นเลขอะไรนั้นไปดูเต็มๆ กันค่ะ

ymuoSq.jpg
ymu2w0.jpg
ymuJDN.jpg

ก่อนหน้านี้เเม่ไอซ์เธอได้บินไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่นกับคุณสามี โดยก่อนหน้านี้ ไอซ์ เเละหน่อย บุษกรได้บังเอิญเจอกันด้วย ซึ่งหน่อย บุษกร เองก็ได้เผยว่าสามีของไอซ์นั้นหล่อมาก เรียกได้ว่าโลกกลมเเบบสุดๆเลยค่ะเเละล่าสุดในอินสตราแกรมของ ไอซ์ เธอได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า 5 days in Tokyo and all of pictures I have #ทริปสุดท้ายก่อนบินไม่ได้ละ
เเต่สิ่งที่ทำให้บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายซูมไม่หยุดคงจะหนีไม่พ้นภาพเงาในกระจกของสามีไอซ์ที่นั่งอยู่ในร้านพิซซ่ymuCou.jpg
ymunfI.jpg
ymuVSe.jpg
ymur5P.jpg

ไอซ์ เผยว่า “เรื่องคนอยากเห็นหน้าสามี ไม่รู้ๆ เหมือนกันนะว่า เราจะอยากเปิดเมื่อไหร่ เอาจริงๆ ด้วยความที่ตั้งแต่แรกเรารู้สึกว่าอยากมีพื้นที่ส่วนตัวให้เขา ไม่ได้แอ๊บอะไรนะแต่รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า โดยส่วนตัวของเรา เราไม่ใช่คนลงรูปโพสต์กับแฟน ตั้งแต่อยู่วงการมา 10 กว่าปี อาจจะมีแค่คนนึง เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมันแยกกันไม่ได้

ymuGwE.jpg
ymuLJV.jpg
ymuMYg.jpg

แต่กับคนอื่นที่เราเป็นแฟนที่คบกันมา ไม่ค่อยมีรูปไอซ์กับแฟนเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นสิ่งนี้มันเป็นสิ่งนึงที่มันคือตัวตนของเราด้วย แล้วพอกับเขาก็ไม่ใช่คนที่จะชอบถ่ายรูปแต่เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้คือเซ็นทรัลภูเก็ต ถิ่นประจำ ไม่ได้ปิด ไม่ได้รู้สึกว่าเจอใครแล้วทำเป็นความลับ แต่แค่รู้สึกว่าไม่รู้จะโพสต์อะไร

ym6YDD.jpg
ym6fXf.jpg
ym6du2.jpg

แต่ถ้ามีรูปอะไรพิเศษจริงๆ อยากลงก็จะลง ยังไม่มีรูปที่อยากจะลง รูปพ่อแม่ลูกหลังคลอด ก็ต้องดูหน้าเราว่า ตอนนั้นเป็นยังไง มันอยู่ในแพ็กเกจของโรงพยาบาลอยู่แล้วไอซ์อาจจะไม่แฮปปี้รูปนั้นก็ได้ (หัวเราะ) ก็เลยตอบไม่ได้ หรือรูปนั้นอาจจะมีอยู่แล้ว แต่เราไม่อยากโพสต์ก็ได้

ym696z.jpg
ym6TM8.jpg

เรื่องแฟนเราเป็นมหาเศรษฐีอันดับ 5 ของฝรั่งเศส โอ๊ย อันดับ 5 ประเทศเขาโอ้โห ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่เขามาจากครอบครัวมีเงินไหมเขาก็มาจากครอบครัวมีเงิน แล้วธุรกิจจากครอบครัว ก็คือธุรกิจจะ 100 ปีแล้ว บางทีที่มาที่ไปที่เขาเขียนพยายามโจมตีว่า ทำธุรกิจไม่ดีหรือมาจากอะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *