เอกพันธ์ ชูเลขหางประทัดวัดดัง คอหวยแห่ส่องได้เลข 2 ตัว 3 ตัวเน้นๆ

Uncategorized

จากกรณีที่วัดเขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช วัดเขาแก่อายุกว่า 800 ปี แต่ยังไม่มีโบสถ์ ทางคณะสงฆ์ และพุทธบริษัทจากทิศทั้ง 4 ได้จัดกิจกรรมระดมทุนก่อสร้างโบสถ์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2564 ที่ผ่านมา โดยมีคู่แฝดพระเอกนักบุญ-บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นางแพรวพิสัย พจนประพันธ์ คหบดีใจบุญและคณะจากกรุงเทพมหานคร ช่วยสนับสนุน จนการก่อสร้างโบสถ์วัดเขาพระทองคืบหน้าไปเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์

และทางวัดได้กำหนดจัดงานประเพณี “แห่ผาห่มหลวงพ่อองค์ใหญ่ วัดเขาพระทอง อายุกว่า 800 ปี เนื่องใจวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก และทอดผ้าป่าสามัคคี รวมทั้งการจัดคอนเสิร์ตมหาบุญ มหากุศล เพื่อระดมทุนการสืบทอดต่อยอดสร้างโบสถ์ ระหว่างวันที่ 3-14 มิ.ย. 2566

ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมนางแพรวพิสัย พจนประพันธ์ คหบดีใจบุญและคณะจากกรุงทำมหานคร ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบอาคารโรงทานพระเวสสันดรชาดก ,เบิกเนตรพระพุทธเมตตามหาโลกนาถมุนีศรีวิชัย ที่เพิ่งนำขึ้นประดิษฐานบนแท่นในโบสถ์ที่กำลังก่อสร้าง

ก่อนที่จะก่อสร้างในส่วนของหลังคาโบสถ์ตามลำดับต่อไป รวมทั้งการทอดผ้าป่าสามัคคี โดยมีพระราชปริยัติเวที เจ้าคุณเจือ เจ้าอาวาสวัดมุมป้อม ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช (มหานิหาย) เป็นประธานสงฆ์

ขณะที่ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำหางประทัดขึ้นมาโชว์ และกล่าวว่า งวดต่อ ๆ ไปนะครับ พร้อมชูหางประทัดให้ประชาชนเห็น โดยเห็นเป็นเลข 712, 37

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *