คฤหาสน์ 3 ไร่ ‘หม่ำ จ๊กมก’ นั่งแท่นประธานเทียบเท่า ‘เสี่ยตา’

Uncategorized

คฤหาสน์ 3 ไร่ ‘หม่ำ จ๊กมก’ นั่งแท่นประธานเทียบเท่า ‘เสี่ยตา’

หลังทำใหม่รับ 30 ล้าน ขึ้นนั่งแท่นประธานเทียบเท่า ‘เสี่ยตา’
เปิดคฤหาสน์ 3 ไร่ ‘หม่ำ จ๊กมก’ สารภาพที่เก็บสมบัติในคฤหาสน์มากกว่า 16 ปี

เรียกว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องตัดสินใจกันอย่างง่ายๆ เลย สำหรับตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก เมื่อต้องทำหล่อครั้งแรกในชีวิตในวัย 57 ปี

ด้วยวิธีการทำตา เนื่องจากมีเรื่องหนังตาตกที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต เรียกได้ว่าไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่แฟนคลับจะได้เห็นบ้าน

วงษ์คำเหลา ที่ หม่ำ จ๊กมก ตลกซุปตาร์ได้อยู่อาศัยกับครอบครัวแบบจริงๆ จังๆ ซักที แต่ล่าสุด แฟนคลับไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วจ้า

เพราะ เอ็ม บุษราคัม ลูกหม่ำ จ๊กมก ได้พาแฟนๆ ทัวร์รอบบ้านแล้วเรียบร้อยในช่องยูทูป M Busarakum ซึ่งต้องบอกเลยว่า

หม่ำเคยอยู่จากห้องเช่า หลักร้อย สู่บ้านรๅคๅ ร้อยล. ทัวร์ บ้าน หม่ำ จ๊กมก ครั้งนี้จะธรรมดาได้ยังไงกัน เพราะ หม่ำ

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่หวงบ้านมากๆ แต่ยอมให้ลูกสาวเท่านั้นที่เข้ามาถ่ายได้ ซึ่งตัว หม่ำ เองก็ได้พาชมบ้านไป พร้อมกับปล่อยมุกฮาไป

สไตล์ตลกชื่อดัง อีกทั้งยังเผยทุกซอกมุมสุดอลังการตำนานบ้านตลก ซึ่งเฉพาะตัวบ้านก็ 3 ไร่ พื้นที่ 1,200 ตารางวา และมีต้นข่อยตุรกี

รๅคๅหลายแสน เอ็ม บุษราคัม ยังแอบ ซุบซิบถึงคุณพ่ออีกว่า บริเวณด้านนอกบ้านที่พ่อจัดสวน หมดเงินไปเยอะมาก ทำไปหลายรอบมาก

กว่าจะตรงตามสิ่งที่เขาอยากจะได้ ซึ่ง หม่ำ ยอมรับว่า ปกติจะไม่ให้ใครมาดูบ้าน มีลูกสาวคนเดียวที่ให้มาถ่าย โดยพาลูกสาวและหลานๆ

มาเปิดบ้านหลังงาม เพราะของสะสมทั้งแพงทั้งมาจากเมืองนอก ทั้งโต๊ะกินข้าวไม้ราคาหลายแสน ครัวฝรั่งหรู ด้าน ลูกสาวจึงรีบบอกว่า

พ่อตั้งใจจะทำอาหารฝรั่ง สุดท้ายพ่อทำแต่อาหารอีสาน เอาครกขึ้นมาตำบนครัวฝรั่ง นอกจากนี้ตลกซุปตาร์ ยังเฉลยความลับอีกว่า บางคนเอาไป

ลงว่าบ้านตนรๅคๅ 50 ล. 60 ล. ข้อมูลไม่ใช่ อันนั้นเฉพาะไม้ งานไม้ ที่เห็นเป็นไม้สักเงิน ขนมาจากภูฏาน โดยเครื่องบินส่วนตัว ใช้ถ่าน 4 ก้อน

ก่อนจะย้ำว่า ที่ไปลงบ้านผม 50 – 60 ล.ข้าใจผิดกันนะ สระว่ายน้ำ ที่ตลกดังระบุว่า มีมูลค่ๅถึง 7 หลัก ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องข้างล่างเป็นแกรนิต

จากปอมเปอีสั่งมา สระลึก 2 เมตรกว่า ที่แพงเพราะกระเบื้องจากหินลาวา ชนเผ่าอินคาขนมาให้ผม บ้านหม่ำหลังนี้น่าจะสร้างมา 15-16 ปี

อยู่ลึกมาก หม่ำ บอกว่า ตนชอบเงียบๆ ไม่ค่อยชอบหมู่บ้าน ส่วนนอกรั้วบ้านยังมีที่ดินอีกที่หนึ่งด้วย 12 ไร่ 3 งาน อีกทั้งยังนั่งแท่นประธานสโมสรคนใหม่ ยโสธร เอฟซี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *