บ้าน‘น้องพิพิม’ลูกสาว‘ทิม พิธา’ยอมทิ้งทุกอย่างยกเว้นลูก

Uncategorized

บ้าน‘น้องพิพิม’ลูกสาว‘ทิม พิธา’ยอมทิ้งทุกอย่างยกเว้นลูก

ยอมทิ้งทุกอย่างยกเว้นลูกคนเดียว!บ้าน ‘น้องพิพิม’ ลูกสาว ‘ทิม พิธา’ ตากแดดตากลมทำหน้าที่ช่วยพ่อ ก่อนชาวเน็ตยกตำแหน่งนี้ให้ถึงแม้ว่า กกต.จะยังไม่ประกาศผลคะแนนเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ทวิตข้อความระบุว่าพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทยขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องพิพิม ผ่าทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “We got this” และมีอีโมจิรูปส้มและกล้าม คล้ายคนประกาศชัยชนะ ตอนนี้กระแสของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์มาแรงสุดๆ มีแฟนคลับคอยติดตามจำนวนมาก ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ต่างไปแซวอดีตภรรยาอย่าง ต่าย ชุติมา ให้รอเป็นคิวถัดไป บางกลุ่มก็ลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมหลายปีที่ผ่านมา แยกทางกับต่าย เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว แต่ตอนนี้ทั้งฝั่งพ่อและฝั่งแม่ เข้ามาช่วยดูแลลูก? “ถึงแม้

tim_pita_346661240_3510446765858245_2427263609122962308_n.jpeg

ไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว แต่ยังเป็นพ่อแม่ของลูกตลอดไป และตอนนี้ พิพิม 7 ขวบ เริ่มรู้เรื่อง สนุกกับการช่วยพ่อหาเสียงพอสมควร คนอื่นมีแม่ยกแต่ผมมีลูกยก เขาชอบคล้องพวงมาลัยมากเลย”เจอกันทุกคืนไหม? “เกือบทุกคืน ส่วนใหญ่จะถามว่าวันนี้มีเพื่อนทำอะไรดีๆ ให้พิพิมบ้าง วันนี้มีใครทำให้เสียใจอะไรไหม พอเสร็จแล้วก็จะถามว่าวันนี้อ่านนิทานเรื่องอะไร ซึ่งจะได้คำตอบเดิมๆ กลับมา 40 คืนติดกัน คือ เรื่องแอลซ่าแอนนา

Fv7wGYgWYAMuHVa.jpeg

เรื่องหนอนผีเสื้อ”เขา (พิพิม) เคยถามก่อนหน้านี้ไหม ว่าทำไมพ่อแม่ไม่อยู่ด้วยกัน?”ไม่ถามมาสักเท่าไร แต่ผมเตรียมตัวไว้ว่าเวลาเขาถามจะได้ตอบตรงไปตรงมา แต่ไม่ทำร้ายความรู้สึกเขา (พิพิม) พ่อกับแม่อยู่ด้วยกันไม่ได้ อาจจะเหมือนกับนิทานที่อ่านให้หนูฟัง และคิดว่าถ้าเราแยกกันอยู่

Fv9L0KYaAAIqqkH.jpeg

เราทั้ง 3 คนจะมีความสุขมากกว่าที่เราจะต้องอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่ความผิดของหนูแม้แต่นิดเดียว และไม่ต้องกังวลว่าหนูยังจะมีทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ที่รักหนูและถ้าอยากเจอทั้งสองคนก็สามารถที่จะทำได้”แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนเพ่งเล็งอย่างมากเห็นจะเป็นความน่ารักของคุณพ่อคุณลูกที่ไม่ว่าพ่อทิมจะอยู่ตรงไหนจะเห็นน้องพิพิมอยู่ด้วยทุกที่ เรียกว่าลงพื้นที่ช่วยคุณพ่อหาเสียงสุด ๆ เตรียมขึ้นแท่นเป็นสตรีหมายเลข 1 ของประเทศเลยก็ว่าได้ค่า ช่วง 2-3 ปี

Fv_tDhuacAAzhd_.jpeg

มีโอกาสออกเดต?”ไม่มี ไม่มีเวลาเจอใคร ไม่มีชอบใคร ตอนนี้ชีวิตมี 2 เรื่องที่ปล่อยไม่ได้ คือ เรื่องการเมือง และเรื่องลูกสาว แค่ 2 อันนี้ แทบไม่ได้พักผ่อน”ถึงแม้ว่าคะแนนยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ข้อมูลล่าสุด พรรคก้าวไกล ก็กวาดคะแนนเสียงไปได้อย่างถล่มทลาย ส่งผลให้

1680963686833.jpeg

tim_pita_331850027_577111967458900_5962866813617176559_n.jpeg

ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายก หัวหน้าพรรคก้าวไกล จ่อนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากประชาชนทั่วประเทศที่ออกไปใช้สิทธิ ใช้เสียงเลือก พรรคก้าวไกล ในปีนี้ ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ หลาย ๆ ครั้ง สาวน้อย น้องพิพิม ก็จะตามคุณพ่อไปช่วยหาเสียงตามจังหวัดต่าง ๆ รวมถึงส่งกำลังใจให้คุณพ่อแบบติดขอบเวที เป็นภาพที่น่ารัก และใจฟูกันไม่น้อยเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *