ชีวิตปัจจุบัน ‘ปิล ชวนันท์’ น้องชาย ‘ปอ’ หล่อระดับพระเอกเหมือนพี่ชาย…

Uncategorized

ชีวิตปัจจุบัน ‘ปิล ชวนันท์’ น้องชาย ‘ปอ’ หล่อระดับพระเอกเหมือนพี่ชาย…

พี่ชายลาจาก ต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว
ชีวิตปัจจุบัน ‘ปิล ชวนันท์’ หล่อระดับพระเอกเหมือนพี่ชาย

ประวัติ ปิล ชวนันท์ สหวงษ์ หนุ่มหล่อหน้ามน วัย 29 ปี น้องชายปอ ทฤษฎี ดีกรีความหล่อไม่แพ้พี่ชาย มีแววเข้าวงการบันเทิง

โดยหนุ่มปอจากไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับอย่างมาก โดยเฉพาะครอบครัวสหวงษ์ที่ต่างโศกเศร้ากับการสูญเสียครั้งนี้

FJoqQn.md.jpg

และช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้ที่สังคมให้ความสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ปิล ชวนันท์ สหวงษ์ อายุ 29 ปี น้องชายของพระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์

ที่หลายคนมักจะเห็นว่า ปิน ชวนันท์ จะคอยให้กำลังใจคนอื่น ๆ ในครอบครัวเสมอ และเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ต้องเป็นเสาหลักให้ครอบครัวหลังจากสูญเสียพี่ชายคนโตไป

FJoO0W.md.jpg

สำหรับประวัติของ ปิล ชวนันท์ สหวงษ์ อายุ 29 ปี เป็นชาว จ.บุรีรัมย์ มีพี่ชาย 2 คน ได้แก่ พระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พี่ชายคนโต และพี่ชายคนรองคือ ป๊อปปี้ วิทวัส สหวงษ์ อายุ 32 ปี

FJobZ2.md.jpg

ปิลเป็นน้องคนสุดท้อง มีบิดาคือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สงวน สหวงษ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และนางพิศมัย สหวงษ์ รับราชการครู ใน จ.บุรีรัมย์ โดย ปิล ชวนันท์ จบการศึกษาจากโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม เคยศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง

FJolmy.md.jpg

ล่าสุด อาปิล ชวนันท์ ได้ควงแฟนสาวคนสวยเข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีทั้งคุณพ่อสงวนและคุณแม่พิศมัย รวมทั้งน้องชายคนรองของปอ ทฤษฎี น้องสะใภ้ และเพื่อนๆ มาร่วมยินดีอย่างอบอุ่น

FJoAj9.md.jpg

FJo2Nb.md.jpg

FJoCUf.md.jpg

FJon0q.md.jpg

FJo8s8.md.jpg

FJoHyR.md.jpg

FJoXT0.md.jpg

FJoaju.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *