กัน กันตถาวร ออกมาพูดแล้ว หลังดราม่าถีบบิวกิ้นจนเซ เล่าแล้วเหตุการณ์วันนั้นเกิดอะไรขึ้น

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีดราม่าเกิดขึ้น หลังมีคนปล่อยคลิปขณะที่ บิวกิ้น กำลังถอดหน้ากากอยู่นั้น จู่ ๆ พิธีกรของรายการอย่าง กันต์ กันตถาวร ก็กระโดนถีบ บิ้วกิ้น เข้าที่ข้างลำตัวอย่างเต็มแรง ซึ่งถึงแม้คลิปดังกล่าวจะไม่ออกนำมาออนแอร์ในรายการ แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมา อย่างไรก็ตาม พบว่าภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกลบออกจากโซเชียลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชาวเน็ตต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นทวิตเตอร์ หลายคนก็ถามหาความเหมาะสม ความเป็นมืออาชีพของพิธีกร พร้อมมองว่าการกระทำดังกล่าวไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญเลย อีกทั้งยังหวั่นว่าจะเป็นอันตราย อาจทำให้เกิดอุบีติเหตุตามมาได้ หาก บิวกิ้น ล้มลงไป

ล่าสุด ทางด้านของ กัน กันตถาวร ได้โพสต์คลิปชี้แจงพร้อมระบุข้อความว่า ขออนุญาตอัดคลิปแล้วกันนะครับจะได้สื่อสารได้หมดครับ เพื่อความสบายใจของผมเองและทุกฝ่ายด้วยครับผม โดยกัน บอกว่าจากใจ จากเนื้อแท้ของผม ระหว่างผมกับบิวกิ้น คือการเล่นกัน เป็นการสนุกสนานกันระหว่างทำรายการ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปบ้าง หรือว่ามันไม่สมควร ผมก็ขอโทษทุกคน

แต่จริงๆแล้วคนที่ผมจะต้องขอโทษที่สุดคือน้องบิวกิ้นนะครับ ถ้าทำเกินเลยไปนะครับ จากใจอันนี้ก็ขอโทษน้องบิวกิ้นเอาไว้ด้วยนะครับ ซึ่งทุกคนก็น่าจะได้เห็นโพสต์จากน้องบิวกิ้นที่ได้ออกมาอธิบายแล้วนะครับ ว่าจริงๆแล้วมันไม่มีอะไร จากผมก็ตรงๆเลยว่ามันไม่มีอะไร

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *