แฟนๆแห่ซูม เลข ฮาย อาภาพร ไหว้ขอพร หลวงพ่อทันใจ ลุ้น 30 ล้าน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 มิถุนายน 66 ล่าสุด ที่ วัดพระธาตุดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินับหมื่นคน พากันเดินเท้าจากหน้าศาลปู่แสะย่าแสะทางขึ้นวัดพระธาตุดอยคำเพื่อมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจ อายุเก่าแก่ 1,300 ปี ที่ประดิษฐานภายในวัด ทางเทศบาลเมืองแม่เหียะ

มีการจัดขบวนพิธีอัญเชิญน้ำศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาสรงน้ำธาตุ ทำให้ตลอดเส้นทางขึ้นวัดพระธาตุดอยคำ ประมาณ 2 กิโลเมตร แน่นไปด้วยสาธุชนที่ขึ้นมากราบไหว้หลวงพ่อทันใจ และสรงนำพระธาตุและในวันที่ 11มิ.ย.66 มีพิธีสรงน้ำพระธาตุดอยคำด้วยน้ำศักดิ์สิทธิ์โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนีหรือเจ้าคุณธงชัยฯ มาเป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์

ทางคณะกรรมการของวัดได้มีการจ้างศิลปินชื่อดัง ฮาย- อาภาพร นครสวรรค์ โดยก่อนที่จะเริ่มทำการแสดง ฮาย อาภาพร พร้อมทีมงานได้เดินทางไปพบกับ นางศิวณัฐ รัชตดำรงรัตน์ หรือ ป้าอ้วน ดอยคำ ถือว่าเป็นการพบกันของเจ้าแม่เลขเด็ดคนดังซึ่งทั้งคู่นั้นงวดถูกหวยในแต่ละงวดเยอะมาก

โดยทางป้าอ้วนได้มอบหลวงพ่อทันใจทองคำและ สลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 3 ชุด ชุดละ 5 ใบ 30 ล้านบาท มีเลข 206129, 333108, 344258 ให้ ซึ่งทาง ฮายอาภาพร ก็เผยว่ารู้สึกดีใจมาที่ได้มาทำการแสดงที่งานสรงนำของทางวัดและเลขที่ได้จากป้าอ้วนก็เป็นเลขที่ตนชอบมาก โดยตนนั้นมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจหลายครั้งและก็ได้โชคใหญ่ประสบความสำเร็จตลอด แต่เคยมาแบบเงียบๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *