แฟนๆใจหายอีกครั้ง เอส กันตพงศ์ ล่าสุด หลังก่อนหน้า เพจวัดดัง เผยภาพนั่งพนมมือในโรงพยาบาล

Uncategorized

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ล้มป่วยไปหลายเดือน จากการวูบหมดสติกลางEvent ใหญ่ของช่องต้นสังกัดแล้วมีอาการที่น่าเป็นห่วง ต้องพักรักษาตัวกับแพทย์ที่ รพ. อย่างใกล้ชิดนานนับเดือน

ล่าสุดเพจวัดดัง ได้โพสต์ภาพ เอส กันตพงศ์ อยู่ในชุดผู้ป่วยเผยรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้ พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล โดยมีภรรยา คิตตี้ คริสติน่า และครอบครัวร่วมเฟรมด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า #การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญ อาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ

นอกจากนี้ทางแอดมิดเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพต่างเข้าไปร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่ก็มีบางคนเข้าไปสอบถามว่า ภาพจริงๆ ใช่ไหมคะ?

เนื่องจากล่าสุด ทางเพจวัดดัง ดังกล่าวได้ลบโพสต์นี้ออกไปเรียบร้อยแล้ว คงต้องรอฟังข่าวดีจากคุณ คิตตี้ ภรรยาของหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ออกมายืนยันอีกครั้ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *