เมาท์แรงมาก นางเอกปากพล่อย ขาเตียงสั่น ชอบข่มผัว จนผัวไม่อยากทนอีกต่อไป

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายๆคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง มาดามกุ๊งกิ๊ง ได้ออกมาเล่าเรื่องของ ดาราสาวปากพล่อย แฉแหลกเผาเรื่องลับทำผัวอับอายชาวบ้าน

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า ดาราสาวสวย ดีกรีระดับนางเอก แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ชีวิตคู่ปกติธรรมดา เพราะไม่ได้มีเรื่องราวดราม่าอะไรให้ติดตาม ถือเป็นคู่เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก ฝ่ายชาย ฝ่ายหญิงก็สวย รักกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ แม้ว่าตอนแต่งงานหลายคนสบประมาทว่าไม่น่าไปกันรอด แต่ตอนนี้ก็ยังรอดอยู่

แต่ล่าสุด มาดามกุ๊งกิ๊ง ไปเจออดีตผู้จัดการของฝ่ายหญิงโดยบังเอิญที่ช่องดัง ซึ่งหลุดปากเมาท์ว่าก่อนหน้านี้ฝั่งสามีมาปรึกษา ว่ายิ่งคบ ยิ่งแต่งยิ่งเห็นธาตุแท้ เพราะฝั่งภรรยาชอบพูดชอบเอาเรื่องในบ้านไปเล่าให้คนรอบตัวฟัง โดยเน้นการข่มผัวและต่อว่าฝ่ายชาย เรื่องสาว ๆ และการกลับบ้านดึก ทั้ง ๆ ที่ตัวสามีไม่มีอีหนูเลย

แถมเวลาเครียด ๆ จากการทำงานหรืออะไรก็ตาม ก็มักจะหาเรื่องชวนทะเลาะ ยิ่งทำให้สามีรู้สึกอับอายและไม่สบายใจ พอบอกว่าอย่าพูดแบบนี้ ก็สวนกลับว่าอยากพูด พอใจจะพูดจะทำไม จนสุดท้าย ฝ่ายชายไปทบทวนและพบว่ายังรักอยู่ เลยทนต่อไป แต่ก็ย้ำว่าทนได้แค่อีกนิดเดียวเท่านั้นแล้ว เพราะตอนนี้รู้สึกว่าจะทนไม่ไหวแล้ว

ทั้งนี้ มาดามกุ๊งกิ๊ง กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ถ้ายังไม่ปรับปรุงนิสัยเผาผัวอีกล่ะก็ บอกก่อนว่าระวังเป็นม่ายนะ เพราะนิสัยอย่างชี หน้าอย่างชี ฮีเขาหาได้สบาย ๆ ถ้าไม่รักไม่ทนหรอก แต่คนเรามันก็ทนแบบมีขีดจำกัด ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาไม่ทน แล้วขอหย่า ชีจะหน้าแหกและร้องไห้ขี้มูกโป่งแน่ ๆ ขอให้เข้าใจไว้ด้วยย่ะ

ขอบคุณข้อมูล มาดามกุ๊งกิ๊ง 

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *