ดราม่าของจริง แพท ครูโทรแจ้งลูกชาย น้องเรซซิ่ง อยากกลับบ้าน ร้องไห้ไม่กินข้าว ไม่อะไรเลย อยากกลับบ้านอย่างเดียว

Uncategorized

เรียกได้ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นดราม่าไปหมดสำหรับคุณแม่สุดสตรอง อย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ก่อนหน้านั้นดราม่า เรื่องสาวแพท ทดสอบภาษาอังกฤษ กับ ลูกชาย น้องเรซซิ่ง เป็นศัพท์ผลไม้ต่างๆ ลูกก็แกล้งแม่ตอบแบบไม่ตรงบ้าง กวนบ้าง ก่อนแม่จะอำลูกบ้าง ไม่ต้องไปละ โรงเรียนอินเตอร์อะ

โดย แพท บอกว่า โดยรวมแล้วคนเข้าใจว่านี่คือการเล่นกันระหว่างแม่ลูก เขาไปคิดว่าเราไปทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเปล่า เรื่องไม่มีอะไรเลย แพทพูดตั้งแต่ต้นคลิปว่าหลังส่งคุณเขาไปเรียนพิเศษ ไม่ได้พูดเรื่องโรงเรียนเลย แต่คนที่ไม่วายจะดราม่าไปพูดถึง น้องใส่ชุดนักเรียน ต่อให้น้องใส่หรือไม่ใส่คนรู้อยู่แล้วว่าน้องเรียนที่ไหน

เขากลับจากเรียนพิเศษโชว์กระดาษมาให้ดูว่าทำได้หมดทุกอย่าง เราไม่ได้เอ่ยถึงโรงเรียนเลย คนที่ดูบริบทเข้าใจได้ 99 % เข้าใจได้ลูกกวนแม่ แม่เลยกวนกลับว่าไม่ต้องเรียนแล้ว มันคือมุข แต่มีคอมเมนต์แบบนี้ไม่ได้ ผู้ปกครองจะต้องแบนเราออกจะไปจากโรงเรียน แต่ส่วนใหญ่มองเป็นความตลกในครอบครัว ไม่ได้พูดเลยว่าอย่าไปเรียนโรงเรียนนี้ ความหมายเราคือมาเรียนภาคไทยเถอะถ้าจะกวนขนาดนี้ ไม่ต้องเรียนอินเตอร์ เราเข้าใจไม่เป็นไร อยู่ตรงนี้ แบบนี้ จะต้องมีแหละ จะงงๆ ตอนดราม่าว่าได้เหรอ

พิธีกรถามว่า ส่วนดราม่าจริงๆ เรซซิ่ง ร้องไห้ลั่นโรงเรียน ครูต้องโทรมา แพท เล่าว่า ทำงานไม่ได้เลย ตอนเช้าก็ร่ำลากันดี แฮปปี้อยู่ดีๆ ครูโทรมาเรซซิ่ง ร้องไห้ไม่กินข้าว ไม่อะไรเลย อยากกลับบ้านอย่างเดียว รีบไปรับลูกมา มาถึงเอิ๊กอ๊าก นั่งคุยกันจริงจังคืออะไร นี่คือการแอ๊กติ้ง เราให้เขาพูดความจริง ถ้าเลือกโกหก เป็นเด็กเลี้ยงแกะไม่มีใครเชื่อแล้ว

เขาเป็นเด็กฉลาด เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ไม่เคยร้องงอแงไม่อยากไปโรงเรียน จนจบอนุบาล 3 มาเรียนซัมเมอร์ ครั้งนี้แปลกมากจริงๆ คุยกับเขาจริงจัง เลยได้รู้ว่า เหมือนเขาสังเกตเพื่อนเขาเดี๋ยวมา เดี๋ยวไม่มา เขาเลยไปเข้าใจว่าเป็นซัมเมอร์ ไม่ใช่เวลาเรียนจริงๆ เข้าใจความฉลาด เลยต้องทำความเข้าใจกับลูก ก็โกรธไม่ลง 6 ขวบ นางบอกแกล้งป่วย การละคร ได้คุยจริงจังว่าสิ่งที่ทำเรียกว่าการโกหก เขาก็มีเหตุผล เหมือนได้เรียนรู้โตไปพร้อมกัน

ขอบคุณ ภาพจาก patt_napapa56

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *