ดราม่า แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวคบ ใบหม่อน กิตติยา หวานใจระดับนางเอก

Uncategorized

หลังประกาศสถานะโสดไปไม่กี่เดือนก็มีข่าวว่ามีรักครั้งใหม่ตามมาติด ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน จนกระทั่งวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา หนุ่มแจ็ค ก็ได้ เปิดตัวแฟนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

ซึ่งสาวคนดังกล่าวก็คือ ใบหม่อน กิตติยา นางเอกละครเรื่อง เพลงรักรอยแค้น โดยได้โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นหวาน ๆ ว่า รักเธอนะใบหม่อน นอกจากนี้ หนุ่มแจ็ค ยังได้โพสต์ภาพหวาน ๆ ลงไอจีสตอรี่ และภาพขอบคุณ มดดำ คชาภา ที่เอ็นดูตัวเองและ ใบหม่อน พร้อมสัญญว่าจะเลิกนิสัยไม่ดีแล้วขณะที่ ใบหม่อน ก็ได้แชร์สตอรี่ดังกล่าวด้วย

ขณะที่พี่คนสนิทอย่างมดดำ คชาภา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ เตือนๆด้วย มีคนดี ๆ แล้วก็อย่าเ-ย ปรับปรุงสันดาน ให้มันดี แต่ถ้ามึงเปิดตัว เพื่อ มาขายของ กูรู้ทันพวกมึง ถ้ามึงจะปวดเข่า ผิวแห้ง ตัวเหม็น กระดูกมีปัญหา ดูแนะนำ ให้มึงไปหาหมอ ดีกว่า มาออกรายการนะ งานนี้ทำเอาอินสตาแกรมแทบแตก เพื่อนพี่น้องในวงการเข้ามาคอมมเนต์แซวกันสนั่น

สำหรับ ใบหม่อน กิตติยา ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 8 โดยใบหม่อนเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการชนะเลิศเวทีการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2016 พร้อมตำแหน่งสาวมั่นใจเมืองกรุง

และต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เอชดี โดยมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ทั้งนี้หลัง จากที่ใบหม่อนได้หมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ และได้เข้าประกวดโครงการเด็กช่อง 8 นิวเจน สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ทำให้เธอได้เป็นนางเอกช่อง 8 ในละครเรื่อง เพลงรัก รอยแค้น ประกบคู่ เบิ้ล ปทุมราช

ก่อนต่อมาทางเเจ็คแฟนฉันก็ได้ปล่อยคลิปที่ถ่ายด้วยกันผ่านช่องยูทูปซึ่งเป็น EP แรก งานนี้กลับมีดราม่าเกิดขึ้นหลังโลกออนไลน์คอมเมนต์สนั่นไม่แพ้กัน ก็มีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งก็มีหลายคอมเมนต์

อาทิเช่น จะมาเกาะแจ็คแฟนฉันหรือเปล่า มันเป็นคอนเทนต์หรือเปล่า เงินหมดเดี๋ยวก็ไป เข้ามาหาแสงเฉยๆเดี๋ยวก็ไป ส่วนมากผญ. ต้องการเงิน เห็นว่าแจ็ครวย ไม่แน่อาจติดหนี้ หาทางลงไม่ได้ เลยคว้าใครสักคนที่มีเงิน

เราว่าไม่นานน่าจะเลิกกันแน่ๆ ใบม่อนนางอยากไปไกลกว่านี้ เลยอาศัยแจคเพราะแจคเข้าคนง่ายรู้จัก ผู้ใหญ่เยอะ ปัญหาของตลกชายคือ หน้าตาอัปลักษณ์ แต่อยากจีบคนสวยระดับนางเอก ทุ่มเงินเท่าไหร่ผู้หญิงก็ไม่มีอารมณ์ สุดท้ายก็กลายเป็นรักคุด ทางที่ดีควรหาแฟนนอกวงการ หน้าตาพอไปวัดไปว่า คนหน้าสวยเขามีทางเลือกเยอะ

ดูแล้วไม่น่าอยู่ด้วยกันเกิน 1 ปีนะ เพราะว่าแจ็คยังมีอะไรบางอย่างที่ยังไม่เบื่อ ส่วนน้องใบหม่อนเป็นคนง่ายๆเธอๆดีนะ เรื่องนี้ต้องดูกันต่อไปยาว น่าสงสารนะคะ 55555 ไม่ได้ดูถูกนะคะ แต่ ผญ สวยๆ ผญดีๆ เขาไม่มาเอาแจ๊คหรอก เขาก็แค่เกาะเอากระแส แต่ถ้ายอม ก็ถือว่ากำไรแจ๊ค

แต่ถึงว่าจะเป็นดราม่าเล็กๆ แต่แฟนคลับก็เข้าไปให้กำลังใจ พร้อมกับอวยพร ขอให้พี่แจ็คคบกับผู้หญิงคนนี้ไปนานๆ เป็นคลิปที่ดูน่ารักดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *