ยุ้ย ธัญญ์ เล่าวินาทีให้ภรรยาเก็บเงินทุกบาท จนมีบ้านอยู่ด้วยกัน

Uncategorized

เป็นอีกคู่รักสามีภรรยาในวงการบันเทิงที่ช่วยกันทำมาหากินจริงๆ สำหรับสาว ยุ้ย จีรนันท์ และหนุ่มธัญญ์ ธนากรโดยทั้งคู่ขยันหาทุนเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะเอามาทำบ้านหลังใหญ่อยู่ร่วมกัน ต้องบอกเลยว่า น่าอยู่สุดๆ หนุ่มธัญญ์ได้เล่าว่าเวลาตนทำงานได้ทุนมา ทุกอย่างจะเข้าบัญชียุ้ยหมดเลย ทำแบบนี้ตั้งแต่เป็นแฟนกันแล้ว อีกอย่างคือไม่ชอบใช้ เพราะเวลามีจะเอาไปเลี้ยงคนอื่นหมด คบกันสักพัก อยากจะมีอนาคตร่วมด้วย คิดที่จะมีบ้านมีรถ ทำให้สาวยุ้ยเลยต้องเป็นคนเก็บทั้งหมดคนเดียว ยุ้ยจะให้อาทิตย์ละสองสามพัน เพียงพอมากบางทีก็เหลือด้วยซ้ำ

ในส่วนของบ้านหลังนี้ เป็นความฝัน ของทั้งคู่ ช่วยกันออกไอเดียในการตกแต่ง รอบบ้านจะล้อมไปด้วยต้นไม้หลายสายพันธุ์ อยากเน้น ให้สดชื่น ทุกมุมจะมีสวนขนาดเล็กตลอดแนว บรรยากาศตอนเช้าจะดีมาก ด้านในบ้านก็จะทำแบบเรียบๆ สีพื้นๆ ดูแล้วสบายตา ออกแนวสไตล์ญี่ปุ่น

ทั้งคู่ยอมรับว่าห่างกันไม่ได้เลย เวลา นอนก็ต้องจับมือตลอด ขนาดที่เวลาเวลาสาวยุ้ยอยู่ต่างจังหวัด หนุ่มธัญญ์ก็จะตามไปพร้อมบอกแค่ในกลิ่นหรือเห็นด้านหลังก็ยังดี เรื่องของการมีบุตรทั้งคู่บอกยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่มีแน่นอนอีกสักพัก ก่อนหน้ากว่าจะรักกันได้ขนาดนี้ เวลานานพอสมควร ทุกวันนี้ก็อยู่กันแบบเรียบง่าย เราเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดให้กัน ร่วมทุกข์สุข ก็ไม่ขออะไรมาก จากนี้ไปจะดูแลกันและกันให้ดีและอยู่เคียงข้างกันตลอดไป ดูแล้วคู่นี้อบอุ่นมากๆเลยจ้า

น่าอยู่และอบอุ่นมากเลยทีเดียว สำหรับบ้านของยุ้ย จีรนันท์ และหนุ่มธัญญ์ ธนากร ทีมงานของเราขอให้มีเบบี้กันไวๆนะคะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *