ชาวบ้านฮือฮา กล้วยออกลูกกลางลำต้น คอหวยไม่พลาดส่องเลขที่บ้าน

Uncategorized

วันที่ 30 มิ.ย.2566 ได้มีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า กล้วยเค้าออกกันตรงยอดต้นไม่ใช่หรอ แต่ทำไมกล้วยที่บ้านเราออกกลางต้นเลย เลขเด็ดต้องเข้าแล้วล่ะ” พร้อมกันนี้ก็ได้โพสต์ภาพต้นกล้วยที่เครือแทงทะลุออกกลางลำต้น เป็นหวีเล็ก ๆ หลายหวี ปรากฏว่าหลังจากนั้นได้มีผู้เข้ามาดูแลแสดงความคิดเห็นส่วนมากจะบอกว่าจะโชคดี รวมทั้งสอบถามเลขที่บ้านเพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าต้นกล้วยดังกล่าวปลูกอยู่หลังบ้านเลขที่ 258 หมู่ 2 ต.บ้านโตก อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์

นางกลิ่นจุฑา ศึกษา อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเปิดเผยว่ากล้วยที่ออกลูกกลางลำต้นเป็นกล้วยเล็บมือนาง ลูกสาวได้ซื้อหน่อมาเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยได้นำมาปลูกไว้หลังบ้าน ไม่ได้ดูแลอะไรมากและได้แทงหน่อออกมา 2 หน่อ

และเมื่อเดือนที่ผ่านมาสังเกตเห็นว่าต้นกล้วยใบแห้งเฉา ลำต้นเล็ก เหมือนไม่สมบูรณ์จึงตั้งใจว่าจะตัดทิ้งให้เหลือเพียงหน่อ 2 หน่อที่แทงขึ้นมาใหม่ แต่แล้วก็ลืมไม่ได้ตัดทิ้ง จนกระทั่งเย็นเมื่อวานลูกสาวเรียกให้ไปดูกล้วยตนดังกล่าว

และพบว่ามีเครือกล้วยแทงออกกลางลำต้น ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเอามีดหรือของแหลมไปแทงต้นกล้วยต้นดังกล่าวเลย จึงแปลกใจว่าทำไมออกลูกกลางลำต้น แถมมีจำนวนหลายหวีและคาดว่ายังไม่สุด ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะมีกี่หวี

หลังจากนั้นลูกสาวได้ถ่ายรูปและนำไปโพสต์ในเฟสบุค ปรากฏว่ามีเพื่อน ๆ ทักเข้ามาเป็นจำนวนมากบอกว่ากล้วยต้นดังกล่าวน่าจะนำความโชคดีมาให้ บางคนก็ทักมาถามเลขที่บ้านบ้าง ให้ตนไปนับกล้วยบ้างว่ามีกี่หวี มีกี่ลูก เป็นต้น

แต่อย่างไรก็ตามตนก็เชื่อว่ากล้วยต้นดังกล่าวจะนำความโชคดีมาให้อย่างแน่นอน โดยจะนำเลข 258 ซึ่งเป็นเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่จะถึงนี้

เรียบเรียงโดย news.in.th ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *