ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี มรสุม สุนารี ราชสีมา เลิกแฟนเด็ก วาวเตอร์

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นมรสุมดราม่าชีวิตเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา 6 นักร้องลูกทุ่งดัง สุนารี ราชสีมา โพสต์เศร้าทางเฟซบุ๊กด้วยว่า เพิ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอมันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกันฉันจังเลย

คลิป

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ ช็อกไม่น้อย เพราะนอกจากจะเลิกรากับสามี วาวเตอร์ เดราฟ ก็ต้องมาเสียบุคคลอันเป็นที่รักอย่างพี่สาว ที่รักมากๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใกล้ๆ กัน จึงทำให้สุนารีเสียใจเป็นอย่างมาก และโพสต์ตัดพ้อลงในโซเชียล จนแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ส่วนเส้นทางรักของทั้งคู่ จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ ปี 2557 สุนารี มีภาพหลุดซบเด็กหนุ่มตาน้ำข้าวซึ่งเจ้าตัวเผยว่า หนุ่มคนดังกล่าวคือหวานใจคนปัจจุบัน ได้คบหาเงียบๆ 7 เดือนก่อนเปิดเผยออกสื่อ

โดยความรักของทั้งคู่เริ่มก่อตัวหลังได้เจอกันในผับแห่งหนึ่ง สุนารี และ วาวเตอร์ หนุ่มฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ แม้ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 21 ปี แต่อายุที่ห่างกันก็ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด

เพราะฝ่ายชายตกหลุมรักอย่างจริงจัง และขอแต่งงาน ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.59 หลังจากที่แต่งงานกันความรักของ สุนารี และวาวเตอร์ ก็ราบรื่นและหวานชื่นไม่น้อย เพราะฝ่ายชายมีความเสมอต้นเสมอปลายดูแลเอาใจใส่ภรรยาเป็นอย่างดี

ทำให้หลายๆ คนอิจฉาในความรักของทั้งคู่ และนอกจากนี้ วาวเตอร์ ยังเข้ากับลูกๆ ของสุนารีได้ดีอีกด้วย และยังมีหน้าที่สำคัญคือช่วยดูแลน้องหมาที่บ้านให้สุนารี

จนทำให้หลายๆ คนมองว่าฝ่ายชายเกาะภรรยา ซึ่งนักร้องดังก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า เพราะวาวเตอร์ดูแลน้องหมาที่บ้านให้เป็นอย่างดี จ้างใครมาทำให้ก็รู้สึกไม่ไว้ใจเท่ากับให้วาวเตอร์ดูแล

หน้าที่สำคัญนี้จึงตกเป็นของวาวเตอร์ แต่เพราะอายุที่ห่างกันของทั้งคู่ สุนารี ก็ยอมรับว่าในช่วงหนึ่งของการใช้ชีวิตคู่ไม่สามารถตอบสนองเรื่องบนเตียงให้กับสามี

เพราะเธอนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทองจึงทำให้ต้องแยกห้องนอนกัน เพราะกลัวสามีเครียดที่ไม่ได้ปลดปล่อย สุนารีจึงตัดสินใจบอกวาวเตอร์ว่าหมดประจำเดือน

เมื่ออีกฝ่ายรู้ก็เข้าใจและพยายามพาไปหาหมอ ดูแลเอาใจใส่อย่างดี ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีกิจกรรมรักกันนานถึง 3 ปี และสุนารีสงสารวาวเตอร์มาก จึงอนุญาตให้สามีไปซื้อกินได้ แต่วาวเตอร์ก็ไม่ทำเพราะรู้สึกไม่ดี และไม่ใช่สไตล์

เมื่อเดือนกันยายน 2565 สุนารีเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ตั้งแต่รู้จักวาวเตอร์ไม่ได้คาดหวังกับความรักเลย แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่ไม่คาดหวังก็อยู่กันมา 9 ปี

ตอนนี้มันมากกว่าสามี ภรรยา มันเป็นเพื่อน และในวันที่ 29 พ.ย. 2565 สุนารีโพสต์ฉลองครบรอบ 9 ปีกับวาวเตอร์สุดหวานลงในโซเชียล

ก่อนที่จะทำให้ทุกคนช็อก ในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ได้เลิกรากับสามีอายุน้อยแล้ว เป็นการจบรักต่างวัยของสุนารีและวาวเตอร์ หลังจากที่ทั้งคู่อยู่กินด้วยกันมาเกือบ 10 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *