แม่หมู เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังไอจีเลิกติดตามใบเฟิร์น กับนายณภัทร ลูกชาย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 66 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แม่หมู ตอบแล้ว ไม่ได้อันฟอลโลว์ ใบเฟิร์นอาจเป็นที่ระบบ ยันไม่ได้มีปัญหาอะไร ทิ้งท้าย “คนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก หลังแฟนๆ ตกอกตกใจ เมื่อเห็นว่า แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของ นาย ณภัทร ได้อันฟอลโลว์ไอจี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แฟนของลูกชาย และเมื่อไล่ย้อนดูก็พบว่าไม่มีรูปที่แม่หมูและใบเฟิร์น ร่วมเฟรมกันอยู่ในไอจีแม่หมูเลย ทั้งในงานวันเกิดแม่หมูในปี 2565 และทริปหวานที่ต่างประเทศ

ก่อนเปิดตัวเป็นแฟนกัน ถูกลบจนหายเกลี้ยงจากอินสตาแกรมของแม่หมู จนแฟนๆ ต่างสงสัยว่าเรื่องนี้เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ล่าสุด ข่าวสด ได้สอบถามไปยังแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ได้คำตอบว่า ไม่ได้อันฟอล อาจจะเป็นปัญหาเรื่องเทคนิกของระบบไอจี ต้องขอไปเช็กก่อน ไม่ได้อันฟอลฯ นะ คือบางทีไอจีมันไปกดอะไรแม่ก็ไม่รู้ แม่มีน้องผู้ช่วยคนนึง ก็ให้เขาช่วยดูช่วยตรวจ แต่วันนี้ไม่ได้มา เขาจะมาหาแม่ทุกวันอาทิตย์ อย่างเมื่อวานก็อยู่ด้วยกัน ส่วนรูปที่หายไป เดี๋ยวแม่ไปดูค่ะ คือบางทีแม่ลงไอจี รูปก็ไปโผล่ในเฟซบุ๊กด้วย จริงๆ ไม่อยากจะให้คนในเฟซบุ๊กเห็น มันก็ไปโผล่ คือจะเห็นว่าบางทีแม่ลงอะไรไม่รู้ติดๆ กันสองสามครั้ง แม่ก็คือกำลังงงกับระบบ

ส่วนที่มีกระแสว่า แม่หมูมีปัญหากับใบเฟิร์น แม่หมูบอกแค่ว่า คือคนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก ไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ จากการตรวจสอบเพิ่มเติม ยังพบอีกว่า ไอจีของแม่หมูเอง ได้อันฟอลโลว์ไอจีของลูกชาย นาย ณภัทรด้วยเช่นกัน และไอจีของน้องนาย ก็ไม่ได้ฟอลโลว์คุณแม่เช่นเดียวกัน ขณะที่ ใบเฟิร์น ยังคงฟอลโลว์แม่หมูอยู่ ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องปัญหาของระบบจริงๆ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ต้องรอให้ทุกฝ่ายออกมาพูดอย่างชัดเจนอีกครั้ง

และต่อมา เพจ อรรถรส ได้เผยข้อความว่า

แกรรรรรร มันเกิดอะไรขึ้นหนอออออ แม่หมู พิมพ์ผกา unfollow ทั้งนู๋ใบและน้องนายยย ไม่พอยังไล่ลบรูปที่เคยลงรวมกับนู๋ใบอีก โอ๊ยยยยยย อยากบอกว่า อยากเป็นเมียน้องนายนะคะ แต่ตำแหน่งว่าที่ลูกสะใภ้ ก็ยังอยากให้นู๋ใบได้เป็น รักทั้งคู่

และยังคอมเม้นต์เพิ่มเติมอีกว่า

ล่าสุด เข้าไปส่องไอจีแม่หมูพบว่า เคลื่อนไหลไอจีสตอรี่ เป็นรูปถ้วยข้าวและกับข้าว

สตอรี่ล่าสุดของแม่หมูคล้ายกับกินข้าวคนเดียว อย่างไรก็ตามรอความชัดเจนอีกครั้ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *