เปิดอายุแท้จริง ฟร้อง อดีตแฟนเก่า เอ้ ชุติมา เด็กมาก

Uncategorized

วันที่ 3 ก.ค.66 เอ้ ชุติมา และ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมคุณแม่ฝ่ายชาย มาออกรายการโหนกระแส หลังฟร้อง ออกมาแฉ เอ้ ชุติมา ใช้ชื่อซื้อบ้าน-รถ ไม่ยอมจ่าย จนโดนยึด ติดแบล็กลิสต์

โดยช่วงแรกของรายการมีการพูดถึงปัญหาเรื่องบ้าน โดยตอนหนึ่งในรายการบรรยากาศค่อนข้างเดือด เมื่อมีการพูดในเรื่องของบ้าน โดย ฟร้อง บอกว่า ทิ้งบ้านทิ้งรถไว้ให้ เอ้ แล้วตัวเองกลับไปอยู่บ้านที่กาญจนบุรี ซึ่ง เอ้ ได้พูดขึ้นมาว่า เอาความจริง เอ้ อยู่ในบ้านนั้น เอ้ เป็นคนผ่อนบ้าน ดาวน์บ้านทุกอย่าง แล้ว เอ้ เป็นคนออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมเขาไม่ไหว เลยขอเลิก ออกจากบ้านเลย 3 เดือน โดยไม่กลับไปบ้านนั้นเลย ให้เขาอยู่บ้านนั้นที่เราซื้อด้วยกัน แต่เป็นเงินเอ้ และเอ้ยังต้องจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ

ภาพจาก โหนกระแส

ด้าน แม่ของฟร้อง ก็พูดแทรกขึ้นมาว่า คุณเป็นคนเขียนมาวันนั้นเอง เราอยู่เหนือ คุณบอกว่าช่วยกรุณาเอาลูกกลับบ้านด้วย ฉันไม่เอาแล้ว คุณจะมาพูดได้ไงว่าฟร้องอยู่ที่บ้านคุณ 3 เดือน คุณไล่วันนั้นเลยจ้า (เอ้ : ไม่ได้ไล่ค่ะ) อย่า คุณอย่าสตอฯ อย่างนี้ เอ้ จริงๆ คุณสตอฯ นะเนี่ย

ภาพจาก โหนกระแส

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปเปิดอายุหนุ่มฟร้อง ศุภกิจ กันค่ะ หลังเคยคบหาดูใจกัยเอ้ ชุติมา กว่า 6 ปี ปัจจุบันฟร้อง มีอายุ 25 ปี ซึ่งมาอยู่กับเอ้ ตั้งแต่อายุ 19 ปี

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *