วงในเผย อชิ-แอลลี่ รู้จักกันจริงไหม

Uncategorized

จากรณีปมร้อนคู่รักวัยทีนเลิกกันหลังพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราดฝ่ายชาย อีกทั้งยังจับได้ว่า แอบทักแชทหา หน้ากากผักขมปี๋ และแอบจีบมา 3 ปีแล้ว แล้วมีการโยงไปถึงคู่ของ น้องอชิ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา กับ น้องมิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ แถมไปโยงถึง น้องแอลลี่ด้วย

ต่อมา โบ ชญาดา คุณแม่ของ อชิ ก็ได้ออกโรงโต้แทนลูกชายจากประเด็นดังกล่าวว่า ไม่เคยรู้จักกับ หน้ากากผักขมปี๋ และเรื่องที่ทักไปจีบนั้นก็ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง

ต่อมา โบ คุณแม่ของ อชิ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมกับโพสต์ข้อความ สงสารอชิกับแอลลี่ เรื่องที่ผ่านมาอชิเสียใจมากพอแล้ว ไม่เคยทำอะไรไม่ดีเลย ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์ด้วย

ซึ่งทางข่าวบันเทิง 8 เผยถึงเรื่องราวที่เป็นกระแสถูกพูดถึงของ น้องอชิ และ น้องแอลลี่ รู้จักกันจริงไหม มีกระแสเม้าธ์ว่าเมื่อก่อน ฝ่ายชายทักแชทไปจีบจริง แต่ตอนนั้นไม่มีแฟน 3 ปีที่แล้วแต่ไม่ได้มีการสานต่ออะไรใดๆ

ผ่านมา 3 ปีมาพบรัก น้องมิย่า แล้วเหมือนฝ่ายหญิงเปิดมือถือผู้ชายแล้วไปเห็นเปิดไลน์แล้วเห็น แล้วมีเรื่องกันนิดหน่อย แล้วอาจไปเล่าให้พ่อฟังว่าทะเลาะกัน พ่อแม่สองฝ่ายเลยคุยกัน ด้วยความรักลูกของทั้งสองฝ่าย ทำไมลูกเธอ ทำอย่างนี้ ลูกฉันเป็นอย่างนั้น

อันนี้คือข้อมูลจากฝั่ง น้องอชิ ก็เรื่องเกิดมา 3 ปีแล้ว ข้อมูลฝั่ง น้องมิย่า ก็เขาคุยกันมา 3 ปีเลยเหรอ แต่แม่โบ ก็ยืนยันแล้วว่า อชิ กับ แอลลี่ ไม่รู้จักกันขนาดนั้น มีผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลายลูกชาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *