เอาให้สุด เอ้ ชุติมา ฟาดกลับ ฟร้อง ศุภกิจ เตรียมฟ้องทำเสียชื่อเสียง ไม่ไกล่เกลี่ย

Uncategorized

จากกรณี ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ วัย 25 ปี อดีตแฟนเด็กของ เอ้ ชุติมา นัยนา วัย 55 ปี ได้ออกมาร้องเรียนกับทางสื่อว่า ตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงรุ่นใหญ่ อีกฝ่ายไม่ยอมส่งค่างวดรถยนต์ BMW และค่างวดบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ตนเองถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนถูกแบล็คลิสต์

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงของวานนี้ เอ้ และ ฟร้อง เผชิญหน้ากันครั้งแรก พร้อมเปิดใจถึงปมร้อนดังกล่าว โดย เอ้ เผยว่า ซื้อบ้านราคา 4.2 ล้านเป็นชื่อฟร้อง แต่เอ้เป็นคนผ่อนให้เดือน 20,000 กว่าบาท เพราะอยากให้ฟร้องมีสมบัติติดตัว มีชีวิตที่ดี นอกจากนี้เอ้ยังส่งเสียค่าเล่าเรียนให้ฟร้องด้วย

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ส่วนรถ BMW ฟร้องมาถามเอ้ว่าเอาไหม เอ้ออกเงินดาวน์ไปหลายแสน และผ่อนให้อีกเดือนละ 20,000 กว่าบาท ที่เอารถไปด้วย เพราะฟร้องเอารถไปรีไฟแนนซ์ จนเอ้รู้สึกว่าจ่ายยังไงก็จ่ายไม่หมดสักที ส่วนเหตุผลที่เราหนีเขาไป เพราะเขาเที่ยวกลางคืน ละเขาก็มีผู้หญิงคนอื่น มีแฟนใหม่แล้ว หลังเลิกกันเขาไปทำงานที่โฮส เป็นบาร์ดูแลผู้ชาย

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ด้าน ฟร้อง ได้โต้ไปกลับว่า ช่วงนั้นเอ้ไม่มีงาน จึงนำรถไปรีไฟแนนซ์เพราะต้องการหมุนเงินช่วยเอ้ เอ้ทำให้ผมโดนแบล็คลิสต์ โดนฟ้องล้มละลาย เหมือนแกล้งให้เราเสียหาย ถ้าไม่ไปร้องเพจก็คงไม่ออกมา ยืนยันว่าไม่ได้เที่ยวกลางคืนยันสว่าง ส่วนเรื่องที่ไปทำงานที่โฮส ผมแค่ไปสมัครดูเฉย ๆ

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ทำให้ทางด้านแม่ของฟร้อง ต่อว่า เอ้ พร้อมปรบมือชมว่าเอ้เป็นนักแสดง เล่นละครเก่ง เหตุผลที่เลิกกันตอนนี้ เพราะเอ้หมดตัวแล้ว เอ้ไม่มีงาน แล้วคุณมาว่าลูกเราเที่ยวยันสว่าง ไม่อโหสิกรรมให้ ไม่อยากเจอ หน้าก็ไม่อยากเห็น ไม่อยากได้ยินชื่อ ต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งเกี่ยวกันดีกว่า

ภาพจาก รายการโหนกระแส

พอหลังจบรายการ เอ้ ชุติมา เผยกับสื่อว่า ที่เขาบอกว่าตนหมดตัว ถ้าใครไปติดตามจะรู้ว่า ตนเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าถึง 9 ตัว ยังมีละครตลอดเวลา ปีนี้ 3 เรื่อง และตนยังขึ้นคอนเสิร์ตอยู่เลย ก็แล้วแต่น้องเขาจะคิด จะพูดอะไรมีหลักฐานด้วย

เอ้ พูดเพิ่มเติมว่า ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียดายความรู้สึกมากว่า คน ๆ หนึ่งที่ดูแลด้วยหัวใจแล้วมาเจอแบบนี้ เหมือนชาวนากับงูเห่า มันเจ็บปวด ช่วงนี้เลยนิ่งไม่กล้ามีแฟน ส่วนที่แม่เขาว่าเราในรายการตนก็เจ็บ แต่เขาจะว่าอะไรก็ให้เขาว่า เขารักลูกเขาอยู่แล้ว

จากนี้ตนไม่คิดจะไกล่เกลี่ยหลังบ้าน ยันเอาให้สุด ไม่คิดจะเรียกร้องสิ่งที่ให้ไป ซึ่งถ้าตนจะฟ้องก็น่าจะไปในทิศทางที่ทำให้เสียชื่อเสียง เพราะเราไม่ได้สร้างชื่อเสียงในวันเดียว ตนเป็นดารา นักร้อง นางสาวไทย กว่าจะทำให้คนรักขนาดนี้มันไม่ได้มีมาในวันเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *