ไอซ์ มรสุมรุมหลังถูกหามเข้า icu ล่าสุดช็อกซ้ำรู้ความจริงแม่เป็นมะเร็งตับ

Uncategorized

คุณแม่บังอร” ของนางเอกสาว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นตนขึ้นไปพบลูกสาวนอนหมดสติอยู่ภายในห้องนอน จึงรีบสำรวจตามตัวลูกสาว พบว่าชีพจรเต้นอ่อน เรียกไม่รู้สึกตัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ซึ่งทันทีที่ไปถึง รพ. แพทย์ก็รีบนำตัว “ไอซ์” เข้าห้องไอซียู โดยแม่ซึ่งเฝ้าอยู่หน้าห้องไอซียู เห็นเพียง “ไอซ์” ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ล่าสุดคุณแม่เผยต่ออีกว่าคุณพ่อเป็นโรคหัวใจ เป็นหนักถึงขั้นแม้จะใส่ขดลวดเข้าไปในหัวใจ หมอบอกว่ายังมีโอกาสที่จะเสียชีวิตได้ตลอดเวลา คุณพ่อสั่งเลยว่าถ้าหากคุณพ่อเป็นอะไรอีก ไม่ต้องกู้คุณพ่อไม่อยากเป็นภาระแล้ว ส่วนแม่ก็ไม่อยากบอกเขาเพราะเห็นเขาเจอปัญหาเยอะแยะ แต่ในที่สุดก็ต้องบอก เพราะแม่ต้องแอดมิต แม่เป็นมะเร็งตับ

นี่คือเรื่องที่น้องทราบและหลายเรื่องที่กระหน่ำเข้ามาทำให้น้องช็อก แม่ยอมรับว่า ใช่ค่ะ ถามว่าแม่ทราบมานานหรือยังว่าตัวเองป่วย แม่เล่าว่า ประมาณ 2 เดือน แต่แม่ไม่เคยบอก เพิ่งจะบอก เพราะมีกระแสเรื่องนี้แม่ก็ไม่กล้า แม่ก็พยายามทำตัวให้แข็งแรงเพื่อไปเป็นเพื่อนเขา ไปออกรายการ ไปอะไร

แต่จริงๆ แม่ก็แย่ ไม่อยากให้เขาเห็นเราสภาพที่เราเป็นแบบนั้น พอถึงระยะหนึ่ง แม่จำเป็นต้องแอดมิต เลยต้องบอก ยิ่งสร้างความเครียดต่างๆ นานาให้เขา เหมือนเขาตัวคนเดียว คุณพ่อก็จะไปเมื่อไหร่ไม่รู้ แม่การรักษาก็อาจจะต้องแอดมิต ต้องให้คีโม ฉายแสง แม่ไม่รู้จะผ่านได้หรือเปล่า เป็นสิ่งที่เขากลัว เขาเครียดจนกินไม่ได้ นอนไม่ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *