‘น้องอเล็กซ์’ทายาท‘บุ๋มปนัดดา’กลัวได้ลูกเพิ่มอีกคน

Uncategorized

‘น้องอเล็กซ์’ทายาท‘บุ๋มปนัดดา’กลัวได้ลูกเพิ่มอีกคน

“บุ๋ม ปนัดดา” ชอบเห็นสามีเลี้ยงลูก ไม่ได้ปล่อยให้สามีเลี้ยงลูกคนเดียว แต่จะแบ่งกะกันเลี้ยงโดยตนเลี้ยงช่วงกลางคืนไม่หวงชาวเน็ตแอบส่องสามีนุ่งสั้นเลี้ยงลูก กังวลกลัวจะปุ๊บปั๊บรับโชคได้ลูกอีก แต่ไม่คิดทำหมันเพราะกลัวฮอร์โมนจะเปลี่ยนหลายๆ คนโฟกัสชุดที่คุณพ่อเลี้ยงน้องกางเกงสั้น

MzzLrJ.jpeg

Mz4YUu.jpeg

มากนั้น “บุ๋ม ปนัดดา” บอกไม่หวง อยากดูดูได้เลย ขอรูปลูกน่ารักเป็นพอ “ชุดอยู่บ้านจะให้ใส่กางเกงขายาวเหรอก็เขาใส่กางเกงแบบนั้นอยู่บ้าน เขาซื้อมาเป็นโหลเลย เขาไม่มีแบบอื่นเลย เวลาถ่ายรูปเราก็เอามุมลูก ไม่ได้สนใจมุมพ่อ แต่คนมาดูแต่พ่อดูอะไรฮะ ไม่รู้จะดูอะไร ก็ปล่อยเขาไปเถอะ

Mz4SB0.jpeg

Mzzm0b.jpeg

เขาโชว์ได้ตอนประกวดเล่นกล้ามเขาใส่กางเกงเล็กกว่านั้นอยู่แล้วตอนประกวด ปล่อยเขาเถอะ เขาเองก็เคยถ่ายแบบเมืองนอกมาก่อนกลัวจะปุ๊บปั๊บรับโชคอีก แต่ไม่คิดทำหมันเพราะกลัวฮอร์โมนจะเปลี่ยน“กลัวมาก มันเครียดนะ ถ้ามีอายุเกิน 40 ให้คุณหมอช่วยสแกนให้ดีกว่า ว่าไข่แข็งแรงไหม

Mzzycf.jpeg

MzzJU9.jpeg

โอเคไหมจะได้ไม่เครียดเหมือนบุ๋ม ไม่อย่างนั้นต้องมาตรวจโครโมโซม ถ้าไม่สมบูรณ์ต้องมาเอาออกอีก มันเครียด มันเสียใจ หมอบอกเท่าที่ดูร่างกายดิฉันน่าจะมีไปได้เรื่อยๆคุณหมอดูให้กำลังใจแต่ไม่ไหวนะคะ เข้าทางสามีเลย แต่เบาได้เบาคะ ดิฉันต้องเล่นละคร สามีตาลุกวาวแต่ดิฉันไม่

Mz4f2t.jpeg

Mz4hye.jpeg

Mz43Tl.jpeg

Mz4Tvv.jpeg

วาวนะคดิฉันตกใจ oh my god No (ทำไมไม่ปิดอู่ทำหมัน?) ไม่เอาค่ะ กลัวฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง จริงๆ ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะท้องได้ ก็ไม่ได้แล้วแหละ”

Mz49lk.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *