พิมรี่พาย แจงดราม่า สั่งผลิตน้ำปลาร้า จนติดหนี้ 14 ล้าน

Uncategorized

พิมรี่พาย แจงดราม่า สั่งผลิตน้ำปลาร้า จนติดหนี้ 14 ล้าน

คลิป

กลายเป็นประเด็นเดือดโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อได้มี คุณกบ (นามสมมติ) เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ได้ออกมาเผยเรื่องราวว่า พิมรี่พายได้สั่งทำน้ำปลาร้ากับเธอจำนวน 1 ล้านขวด แต่ตอนหลังมายกเลิกสั่งสินค้า ทำให้เป็นเหตุเธอต้องติดหนี้จำนวนมาก ถึงสิบล้านบาท เนื่องจากเจ้าตัวต้องไปกู้เงินมาทำโรงงานในการผลิตน้ำปลาร้าครั้งนี้

ทั้งนี้เพจ บิ๊กเกรียน ก็ได้ออกมาเปิดประเด็นกรณีที่ คุณพบ นักธุรกิจรายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า พิมรี่พาย ได้ว่าจ้างให้คุณกบผลิตน้ำปลาร้า จำนวน 1 ล้านขวด และด้วยความที่พิมรี่พายเป็นคนมีชื่อเสียงคนดังในวงการ ทำให้คุณกบไปกู้เงินมาจำนวนหนึ่ง เพื่อสร้างโรงงานผลิตน้ำปลาร้าแล้วส่งให้พิมรี่พาย พร้อมกับถอยรถบรรทุกคันใหม่ แต่กลับกลายเป็นว่าภายหลัง พิมรี่พายมายกเลิกออเดอร์สินค้าน้ำปลาร้า

คุณกบบอกว่า พิมรี่พายมียอดค้างชำระกว่า 100 ล้านบาท และตีเช็คสั่งจ่ายสิ้นปี แต่หนี้ปัจจุบันที่เตรียมฟ้องมีทั้งหมด 14 ล้านบาท

นอกจากนี้คุณกบยังไปพบว่า พิมรี่พายได้ค้างเงินซัพพลายเออร์ เงินหมุนที่ขายของได้มามากมายอาจจะไม่จริง ผู้เสียหายหลายรายให้โอกาสพิมรี่พายในการชำระหนี้ แต่มีการผัดผ่อนข้ามปี และต้องงดส่งสินค้าไปจนถึงการยกเลิกสัญญา และมีการโชว์ภาพของคุณกบตอนที่เจรจาธุรกิจกับพิมรี่พาย

ด้านเพจบิ๊กเกรียนได้อ้างว่า คุณกบเคยยอมรับว่ามีความคิดที่จะทิ้งชีวิต เพราะเป็นหนี้ติดค้างทุกอย่าง ทั้งค่าผงชูรส ค่าขวด ค่าน้ำตาล ค่าเครื่องจักร รวมไปถึงหนี้นอกระบบที่ได้กู้มา อีกทั้งเธอยังเป็นผู้คำประกันรถบรรทุกส่งน้ำปลาร้า เธอทวงหนี้จากพิมรี่พายแล้ว ทั้งอ้อนวอนและขอร้องให้รับน้ำปลาร้าที่ผลิตออกมาแล้ว แต่กลับถูกด่าคืน

นอกจากนี้ยังมีการโชวืข้อความจากคุณเบญ ที่เรียกคุณกบว่า แม่ โดยคุณเบญอ้างว่าตอนนี้ไม่มีเงินสักบาท ขายทองมาทโรงงาน เอารถไปจำนำ ร้องไห้ทุกวัน วิ่งไปยืมเงินทุกคนจนไม่มีคนให้ยืม ขนาดจะพาพ่อไปหาหมอยังไม่มีเงินพาไปเลย

ในขณะเดียวกัน พิมรี่พายก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ได้มีคนโทรศัพท์มาหา และแจ้งเรื่องนี้ให้พิมรี่พายทราบและขอให้พิมรี่พายชี้แจง ไม่อย่างนั้นระวังลูกค้าจะหาย แต่พิมรี่พายยืนยันว่าลูกค้ายังไม่หาย ตนยังได้รับออเดอร์หลายหมื่นออเดดอร์ แบรนด์แม่อิพิม ยังมีออเดอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศเข้ามา

สินค้าของคุณกบไม่มีคุณภาพ พิมรี่พายก็ไม่สั่งทำ และไม่ผลิต เคยเกิดกรณีพริกทอดที่ตีวันที่สลับกันเท่านั้น พิมรี่พายก็เลิกขาย เลิกผลิต พิมรี่พายยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นหนี้คุณกบ แต่คุณกบมาเสนอขายสินค้าให้เอง เมื่อสินค้าไม่ผ่านมาตราฐานก็ปล่อยสู่ตลาดไม่ได้ และตนยืนยันว่ามีหลักฐานเยอะมาก แต่เรื่องนี้มันคือเรื่องของธุรกิจ พิมรี่พายมีหลักฐานทั้งหมด และจะเอาหลักฐานไปเปิดในศาล

เมื่อพิมรี่พายถูกถามว่า ถูกทวงหนี้จริงหรือไม่ พิมรี่พายบอกว่า ตนไม่ได้เป็นหนี้เขา เขามาเสนอของให้เอง แต่กลับผลิตของไม่ได้คุณภาพมา ตนก็ไม่ทำเท่านั้นเลย ตนทำแบรนด์ขนาดนี้จะปล่อยของไม่มคุณภาพออกสู่นอกตลาดไปได้ยังไง

รวมถึงยังได้มีการโชว์แชท ที่พิมพี่พายได้มีการส่งไปตำหนิคุณกบด้วย และบอกว่ารสชาตินั้นไม่อร่อย ไม่เหมือน และมีกลิ่นซอสเข้ามา ตอนที่ทำได้ชิมหรือไม่ นำไปสู่การยกเลิกออเดอร์ และจนถึงตอนนี้สินค้าล็อตดังกล่าวพิมรี่พายก็ยังเก็บเอาไว้ในคลังสินค้า ต้องถามก่อนว่าใครขาดทุนกันแน่

ในขณะเดียวกันทางด้านคุณกบก็ได้ออกมาโต้กลับอีกว่า ในขณะที่ผลิตน้ำปลาร้านั้น ทางพิมรี่พายได้ทำฉลากติดขวดขึ้นเอง ฉลากนั้นเป็นชื่อของพิมรี่พายร่วมกับแบรนด์น้ำปลาร้าของโรงงานคุณกบ แต่มารู้ทีหลังว่า ฉลากน้ำปลาร้าดังกล่าว ถูกนำไปติดบนน้ำปลาร้าของโรงงานอื่น ที่ผลิตขายให้พิมรี่พายเหมือนกัน แต่โรงงานนั้นมีมาตราฐานที่แตกต่างกัน บางเจ้าขวดไม่ดี เสียหายระหว่างขนส่ง และทำให้โรงงานของตนได้รับความเสียหายไปด้วย

งานนี้ก็ต้องรอดูทางพิมรี่พาย ว่าจะออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าอย่างไร เรียกได้ว่าตอนนี้ก็ยังคงเป็นประเด็นเดือดกันอยู่ไม่น้อย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *