เปิดวงเงินบัตรเครดิต ฟร้อง ศุภกิจ ที่แอบไปทำ หลัง เอ้ ชุติมา เดินบัญชีให้

Uncategorized

จากกรณีที่ เอ้ ชุติมา และ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมคุณแม่ฝ่ายชาย มาออกรายการโหนกระแส หลังฟร้อง ออกมาแฉ เอ้ ชุติมา ใช้ชื่อซื้อบ้าน-รถ ไม่ยอมจ่าย จนโดนยึด ติดแบล็กลิสต์ ล่าสุดเอ้ ชุติมา ได้ตัดสินใจเอารถมาคืนที่สถานีตำรวจ จนฟร้องยอมถอนแจ้งความ และฟร้องยังขอให้เอ้ อย่าฟ้องกลับ

ภาพจาก โหนกระแส

โดยต่อมา เอ้ ชุติมาก็ได้ออกมาเปิดใจผ่าย รายการ คุยแซ่บshow อีกครั้ง โดยมีช่วงนึงเอ้ ชุติมา ได้เผยถึงช่วงที่ทำบัตรเครดิต เป็นบัตรเครดิตอันลิมิต ที่แอบไปทำ หลัง เดินบัญชีให้ ซึ่งบัตรเครดิตใบนี้สามารถบ่งบอกฐานะทางการเงินสำหรับเหล่ามหาเศรษฐี

หลังๆ ที่โกรธอีกอย่าง เราทำสเตทเมนต์เขาสวยมาก สามารถทำบัตรเครดิตอันลิมิตได้ เขาไปทำที่แบงก์ เรารู้เพราะกลับมาเขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาไปทำบัตรเครดิตแล้วนะ ตอนหลังเขารูดบัตรเครดิตหนักมาก 4 หมื่น 5 หมื่น 6 หมื่นกว่าเราก็ถามเขาว่ารูดอะไรหนักขนาดนั้น เขาต้องมาหักเงินจากเรา ดังนั้นเราจะรู้ทันทีว่ายอดเขาใช้เท่าไหร่ เขาบอกเอาไปจ่ายค่าของกินของใช้ในบ้าน ซึ่งให้ตายเถอะของกินของใช้ในบ้านเอ้กินแต่มาม่า กินแต่ข้าวธรรมดาริมถนนทั้งนั้น มารู้ตอนหลังว่าเป็นร้านพีอาร์อยู่แถวราชพฤกษ์ เขาไปติดสาวที่นั่น มิน่าล่ะใช้จ่ายเยอะมาก เราไปสืบ เพื่อนทุกคนก็เสิร์จให้หมดว่าร้านนั้นเป็นร้านพีอาร์ เป็นเลานจ์

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *