ย้อนคำทำทำนาย หมอปลาย พิธา อดเป็นนายกฯ หรือข่าวลือจะเป็นจริงหลังสว.เริ่มทยอยเท พิธา ไม่โหวตให้แล้ว

Uncategorized

ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า สว.ทยอยเทพิธา ไม่โหวตให้เป็นนายกแล้ว เหลือสว.ที่จะโหวตให้ไม่ถึง 10 คน นัดชี้ชะตาวันที่ 13 กรกฏาคม 66 ที่ประชาชนทุกคนต่างก็จับตามอง ว่าพิธาจะได้เป็นนายกคนต่อไปหรือไม่ ทำให้เราต้องย้อนไปดูคำทำนายของหมอปลายกันอีกครั้ง เป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองสำหรับเรื่องของการเมืองไทย ที่ตอนนี้สรุป พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ด้าน หมอปลาย พรายกระซิบ ก็ได้ออกมาเปิดดวง รวมถึงคู่แข่งคนอื่นด้วย พร้อมเผยถึงลักษณะของนายกตัวจริง และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หมอปลายเผยว่า ดวงภาพรวมช่วงครึ่งปีหลัง จะมีเรื่องสับสนยังเคลียร์ไม่จบจนถึงเกือบปีใหม่

ช่วงปีใหม่จะเคลียร์จบลอตนึง ส่วนอีกลอตน่าจะประมาณช่วงต้นปีหน้า เพราะฉะนั้นมันต้องมีเรื่องที่ต้องตาม ต้องตื่นเต้นไปอีกหลายๆ ลอตใหญ่ๆ เลย ซึ่งเคลียร์จบตอนปีหน้าและผลไม่ดี ส่วนเรื่องการสงบศึกกัน สงบสุข จะเห็นช่วงปี 68 69 มากกว่า ส่วนปี 66 ปี 67 ยังไม่เห็นความสงบ ยังพูดเหมือนเดิมว่าเหมือนกระต่ายถูกทอด บอกการจับมือกันเท่าที่เห็นมันคือการจับมือเพื่อนร่วมกันเฉพาะผลประโยชน์ ไม่ได้ร่วมกันเพื่อความถูกต้อง สิ่งที่ขัดขวางความสงบสุขคือผลประโยชน์ บอกจริงๆ มันไม่ใช่แค่ตำแหน่งประธานสภา ตำแหน่งนายกฯ แต่มันมีตำแหน่งอื่นๆ ที่เขาจ้องกันแบบรุนแรงอยู่ ซึ่งประชาชนอย่างเราอาจจะไม่ได้รู้อะไร มีมากกว่าที่เราเห็นตามข่าว

เมื่อถามว่า คุณพิธา ดวงของเขาครึ่งหลัง เป็นยังไงบ้าง หมอปลาย บอกว่าค่อนข้างน่าห่วง ดวงของเราเหมือนมีเกราะแก้วป้องกัน แต่ยังไงตัวเองจะถูกกลบอยู่แล้ว มีเกราะแก้วมาช่วยนั่นคือประชาชน และยังไง คุณพิธาไม่ได้เป็นนายกฯ แต่เกราะแก้วตัวนี้จะช่วยคุณพิธาให้มีความอยู่รอดในประเทศได้อย่างสงบสุข กว่าที่เราคาดการณ์เอาไว้ ถือว่าเป็นการคาดการณ์ของก้าวไกลที่ทำได้แยบยลและฉลาดมากๆ จากดวงไม่ได้ตำแหน่ง แต่ได้ใจประชาชน ส่วนสาเหตุคือผู้ใหญ่ดีกว่า

เพราะดวงประเทศเรามันจะต้องมีแต่ผู้นำที่มีอายุ 50 ปลาย ไปถึง 60 หรือ 70 แต่อายุ 40 ก็ต้องทำใจ เก่งแค่ไหนก็ต้องหยุด ถ้าคุณพิธาไม่ได้ตำแหน่งนายกฯ ก็จะไปอยู่อีกฝ่ายนึง ดูจากพื้นดวงมันมีทั้งความแค้นและความเสียใจ สะสมอยู่ และถ้าเขาไปอยู่อีกฝั่งจริงๆ ก็จะได้รับความชื่นชอบจากประชาชนมากขึ้นอยู่แล้ว แต่ก่อนที่จะได้รับความชื่นชอบประเทศจะลุกเป็นไฟก่อนหรือเปล่า นี่คือปัญหาใหญ่ ถ้าถามว่า ถ้าได้เป็นนายกฯ จริงๆ จะเป็นยังไง หมอปลาย บอกมีหลายขั้วที่ลำบากและทรมาน คุณพิธาจะอยู่บนเก้าอี้ที่เหมือนแพ มีคลื่นซัดตลอด เป็นนายกฯ ที่เหนื่อยและทรมาน จะรู้สึกกลัวโดนเลื่อยขาเก้าอี้ตลอดเวลา ถ้าได้เป็นก็จะมีความยากมากๆ ถึงแม้ประชาชนจะชอบมากๆ

อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ส่วนคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์จะได้เป็นนายกหรือไม่นั้นอดใจรอวันที่ 13 ก.ค.66 ที่จะถึงนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *