รถจยย.รอไม่ไหว ขี่ลอดใต้ท้องรถพ่วง กลางสามแยก

Uncategorized

วันที่ 29 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ภูเก็ตได้เผยแพร่คลิปวงจรปิด ขณะ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวนหนึ่ง พยายามขับรถลอดใต้ท้องรถเทรลเลอร์คันนึง ที่จอดช่วงตัวพ่วงขวางถนนอยู่ พร้อมข้อความระบุว่า Fast and Serious รีบกว่านี้ก็จรวดแล้วละครับ อันตรายมาก ๆครับ ด้วยความห่วงใย เราจะทำหน้าที่บริการให้ทุกท่านได้รับความสะดวกและปลอดภัยมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการเเชร์คลิปดังกล่าวออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ห่วงถึงความปลอดภัย และเเนะว่าการกระทำดังกล่าว ว่าไม่ควรกระทำ เพราะอันตรายมากๆ

ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสามแยกหน้าสถานีตำรวจภุธรเชิงทะเล จ.ภูเก็ต ในขณะที่รถบรรทุกแทรลเลอร์กำลังเลี้ยวเข้าซอยแต่เลี้ยวไม่พ้น จนช่วงตัวพ่วงด้านท้ายขวางถนนอยู่ ทำไห้รถที่วิ่งทางตรงโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ ต้องจอดรอให้บรรทุกถอยรถขยับออกไปก่อน

แต่ก็ยังมีรถจักยานยนต์บางคันที่เร่งรีบจนไม่ได้ห่วงถึงความปลอดภัยขับฝ่ามุดใต้ท้องรถไปอย่าน่าหวาดเสียวแก่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพราะถ้ารถบรรทุกเกิดเคลื่อนตัวขณะรถมอไซด์กำลังมุดใต้ท้อง ก็อาจเกิดเรื่องสลดได้

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดภูเก็ต

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *