ถ้าเป็นเรื่องจริงก็น่าเห็นใจทั้งคู่ แฟนคลับ นาย-ใบเฟิร์น เผยเหตุ แม่หมู อันฟอลไอจี

Uncategorized

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนสงสัย ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่นะครับ หลังจากที่ แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ อันฟอลโลว์อินสตาแกรมลูกชาย นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าที่ลูกสะใภ้หวานใจพระเอกหนุ่ม แถมยังลบภาพคู่ นาย-ใบเฟิร์น บางส่วนออกไป ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาเอ็นดูสาวใบเฟิร์นมาตลอด

หลังจากเรื่องได้รับความสนใจขึ้นมา แม่หมู พิมพ์ผกา จึงได้ออกมาชี้แจงนะครับว่า สงสัยน่าจะเป็นที่ระบบไอจีรวน ไม่ได้เป็นคนอันฟอลโลว์ไอจีใบเฟิร์น โพสต์อื่น ๆ ที่หายไปก็ไม่ได้ไปทำอะไร ไม่มีปัญหาอะไรกับใบเฟิร์น คนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉย ๆ เฝ้าดูได้อย่างเดียว ไม่สามารถพูดอะไรได้

ในขณะที่ เฟิร์น ผู้จัดการของนางเอกสาว ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า น่าจะเป็นที่ระบบอินสตาแกรมของแม่หมู เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แม่หมูและใบเฟิร์น ยังคุยงานกันปกติ ส่วนความสัมพันธ์ของ นายและใบเฟิร์น ยังคุยกันปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

ซึ่งแม้ว่าจะออกมาชี้แจงแล้วก็ตาม แต่หลายคนก็ยังมีการตั้งข้อสงสัย อาจเป็นเพราะ แม่หมู น้อยใจลูกชายหรือเปล่า เพราะแม่โพสต์ภาพกินข้าวคนเดียวแบบเหงา ๆ ส่วนนายและใบเฟิร์น โพสต์ภาพไปกินปิ้งย่างด้วยกัน

จากนั้นได้มีแฟนคลับตั้งกระทู้พันทิป บอกเล่าถึงสาเหตุการอันฟอลในครั้งนี้ จนมีคนนำไปโพสต์และมีการรีทวิตจำนวนมาก โดยมีเนื้อหาและใจความดังนี้ครับ จากที่เราติดตามนายมานะ แม่หมูเป็นคนที่ขี้งอนอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ต้องเข้าใจนะว่าแกไม่มีคู่ชีวิต ไม่มีญาติ ไม่มีกลุ่มเพื่อน มีแต่ลูกชาย และลูกชายพอโตแล้วก็ใช่ว่าจะคุยกันได้ทุกเรื่อง

ตอนออกไปทำงานแกยังได้พบเจอผู้คน มีสังคมบ้าง แกก็แฮปปี้มีเพื่อนคุย ตอนนี้สุขภาพไม่ดีและอายุที่มากขึ้น ทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานกับลูกแล้ว ให้คนอื่นมาดูแลงานนายแทน แกก็อยู่บ้านเลี้ยงแคคตัสเป็นหลัก ช่วงที่หยุดทำงานแรก ๆ เคยไลฟ์บ่นเหงา และบอกว่าตัวเองมีอาการเป็นซึมเศร้า และแกก็ไม่ค่อยมั่นใจรูปร่างตัวเอง ไม่อยากออกกล้อง เข้าวัยทองแล้วด้วย

มีคนแนะนำให้เลี้ยงสัตว์แก้เหงาก็ไม่อยากเลี้ยง กลัวว่าถ้ามันเสียไป แล้วเสียใจ วันดีคืนดีก็น้อยใจลูก น้อยใจแฟนลูก น้อยใจผจก.ลูก น้อยใจผจก.แฟนลูก น้อยใจสไตล์ลิสด้วย ใครที่แกค่อนข้างสนิทคือโดนยกแก๊งค์ เหมือนแกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

ตอนนี้ทุกคนกำลังช่วยกันรักษา ใบเฟิร์นก็ดูรับมือได้ เป็นคนมองอะไรในแง่บวก และมีวุฒิภาวะ คอยให้กำลังใจนาย นายก็คงเครียดแหละ แม่ก็ต้องรักษา แต่มันไปกระทบแฟนกับทีมงานด้วย ต้องมารองรับอารมณ์สวิงของแม่ ก็ต้องจับมือกันผ่านไป

ท่ามกลางหลากหลายมุมมองที่เห็นแตกต่างกัน บางคนก็บอกว่าถ้าเรื่องจริงก็เห็นใจมาก ๆ บ้างก็มองไปอีกมุมในทำนองว่า ลูกก็ต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง หรือมันเซนซิทีฟเกินจะเอามาวิจารณ์ ทั้งที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง เรื่องอาการซึมเศร้าก็เหมือนกัน ถ้าเขาเป็นจริงควรหยุดวิจารณ์

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *