เอมมี่ มรกต เผยเส้นทางชีวิตคู่ หนุ่ม จิรยุทธ ยอมรับเคยทะเลาะหนักขั้นเลิกรา

Uncategorized

ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับนักแสดง-พิธีกรสาวอย่าง เอมมี่ มรกต ไม่เคยเปลี่ยนเรื่องยังสวยหุ่นเป๊ะอยู่เหมือนเดิม แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงคุณสามี หนุ่ม จิรยุทธ ออกมาเปิดใจที่แรกกับเส้นทางรัก 17 ปี และปัญหาความรักที่ทำเอาสาวเอมมี่ถึงขั้นออกปากว่าชีวิตคู่เหมือนเป็นจำเลยรัก ผ่านรายการดังรายการหนึ่ง

ภาพจาก aimeemorakot

ภาพจาก aimeemorakot

ภาพจาก aimeemorakot

คู่นี้คบกันมานานมาก เจ้าตัวเผยแต่งงาน 8 ปี คบกัน 9 ปี ทั้งหมด 17 ปี เมื่อถามถึงว่าต้องปรับตัวยังไงบ้าง พี่หนุ่มขี้หึง ขี้หวงขนาดนี้ เจ้าตัวเผยตอนนั้นมี่รู้สึกว่ามี่เด็ก มากเกินไปก็อึดอัด มีทะเลาะ เถียงกัน ห่างกันบ้าง เพราะเรายังปรับตัว จูนกันไม่ค่อยได้ บางเหตุการณ์เราก็โอเค เขาเป็นห่วง แต่บางครั้งก็เหมือนถูกขัง ก็มีปรับกันบ้าง

ภาพจาก aimeemorakot

ภาพจาก aimeemorakot

เห็นว่าคบกันมา 6 ปี ความเห็นไม่ตรงกันแล้วเลิก พี่หนุ่มเผย เรื่องมีลูก สาวเอมมี่ เผยพอเราคบกันมาหลายปีแล้ว เราก็เล่าความฝันให้เขาฟัง เขาจะพูดตลอดเวลาว่าเขาไม่อยากมีลูก มี่รู้สึกว่ามี่เกิดมาเป็นมนุษย์แม่ อยากมีลูก แล้วเขาก็ไม่เก็ท จนปีที่ 6 เราก็เริ่มซีเรียสขึ้น เราก็อายุ 20 ปลายๆ แล้ว ก็คุยกันเรื่องนี้ ก็หลายรอบที่คุยแต่มันก็ไม่ลงตัวสักที

ภาพจาก aimeemorakot

ภาพจาก aimeemorakot

ครั้งสุดท้ายทะเลาะกันยิ่งใหญ่เลย พี่หนุ่มเผย เรื่องนี้มันทำให้เรามีความหงุดหงิด เหมือนต่างคนต่างมีข้อนี้ในใจ พี่ไม่อยากมีจริงๆ มันก็เริ่มทะเลาะกันเรื่องอื่น แต่เรื่องนี้มันเหมือนติดอยู่ในใจ สุดท้ายวันนึงก็เลิกกัน นั่นแหละห่างกันสัก 2 ปี แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้กลับมาเปิดใจคบหาและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ภาพจาก aimeemorakot

ภาพจาก aimeemorakot

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *