เปิดค่าสินสอดที่ ฮิวโก้ ที่ใช้ขอแต่ง ฮาน่า ยอมเปลี่ยนศาสนาเพื่อเธอ

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ใช้ชีวิตคู่ตั้งแต่คบกันจนถึงปัจจุบันนานถึง 18 ปีเลยทีเดียว สำหรับ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ ฮาน่า ทัศนาวลัย

ล่าสุด ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้มาเปิดใจในรายการโดนเทเซมาที่แพท ย้อนกลับไปตอนที่ตัดสินใจตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายคนนี้ให้ฟังว่า ฮิวโก้ ถึงขั้นยอมเปลี่ยนศาสนามานับถืออิสลามตามภรรยา

ตอนประถม และมัธยมไม่เคยมีแฟนเพราะแม่ห้าม จนเข้าสู่วัยมหา’ลัยก็มีหนุ่มๆ เข้ามาหาบ้าง กระทั่งเข้าสู่วงการบันเทิงก็มีความรู้สึกว่าไม่อยากคบคนในวงการ จนสามี (ฮิวโก้) มาจีบเขาไม่เหมือนผู้ชายคนอื่น ขับกระบะมารับพาไปกินส้มตำปูปลาร้า มันทำให้เรารู้สึกอีกฝ่ายดูจริงใจ แมนๆ แถมไม่สุรุ่ยสุร่ายอีกด้วย

ตอนที่คบกันแม้แต่ที่บ้านก็ไม่มีใครรู้ แม่ฮาน่ารู้อีกทีวันที่ฮิวโก้พาคุณแม่ไปขอแต่งงาน ซึ่งตอนนั้นคุณแม่ฮาน่า มีการพูดคุยกับครอบครัวลูกเขยว่าถ้าจะแต่งงานกันต้องมีการเปลี่ยน แม่ขอแค่อย่างเดียวในชีวิตสินสอดทองหมั้นก็ไม่เอาสักบาท ซึ่งแม่สามีก็ยินดีไม่มีปัญหาใดๆ ขณะที่ฮิวโก้ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน ยังบอกด้วยว่ามีเพื่อนหลากหลายศาสนา และได้ศึกษาศาสนาต่างๆ มาแล้ว

ตอนนั้นฮาน่าคิดว่ายากมากที่จะมีผู้ชายรับได้ และยอมเปลี่ยนศาสนาเพื่อแต่งงานกับเรา และจะเข้ากับแม่เราได้ คิดว่าตัวเองจะมีสามีได้อีกทีก็ตอนที่คุณแม่ไม่อยู่บนโลกแล้ว แต่วันที่ได้แต่งงานกันค่าสินสอดตามหลักทางศาสนาเพียง 230 บาทเท่านั้น เรื่องนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีที่ได้เจอคนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *