ค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ประกาศอุดหนุนน้ำปลาร้า 200 ขวด จาก รง. แม่ประกาศ

Uncategorized

จากกรณี นางกบ (นามสมมุติ) เจ้าของโรงงานผลิตน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง อ้างว่า ถูกแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ว่าจ้างให้โรงงานผลิตน้ำปลาร้าแล้วไม่รับสินค้า จนเกิดความเสียหายมูลค่าร่วม 13 ล้านบาท เตรียมให้ทนายฟ้องร้อง

ก่อนที่ พิมรี่พาย ซึ่งถูกโยงเป็นแม่ค้าคนดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจง โดยระบุว่า ถ้าทำงานไม่มีจรรยาบรรณคงไม่อยู่มานานถึง 4 ปี ส่วนหนึ่งให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพของสินค้า ถ้าไม่มีคุณภาพ จะไม่ปล่อยออกสู่ตลาด สิ่งใดที่เป็นข้อครหาที่ทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจ จะไม่ทำ เช่น น้ำปลาร้าไม่มีคุณภาพ ไม่ทำ ไม่สั่งผลิต

ส่วนประเด็นที่ว่าถูกทวงเงินจริงไหม คำตอบคือ ไม่ได้เป็นหนี้เขา เขาเสนอของมา พอไม่ผ่านมาตรฐานที่ตั้งไว้ เราก็ไม่ทำ เท่านั้นเลย ยืนยันมีหลักฐานเยอะมาก พร้อมนำไปเปิดแสดงในศาล

ต่อมา นางกบ เปิดเผยกับทางทีมข่าวช่อง 3 ตอบโต้ต่อประเด็นกล่าวอ้างดังกล่าว โดยตั้งคำถามว่า ถ้าน้ำปลาร้าที่ผลิตไม่อร่อย หรือไม่ได้คุณภาพ พิมรี่พายจะกล้าเปิดใบสั่งซื้อตั้ง 1 ล้านขวดหรือ? หรือถ้ามีปัญหาจริงตามที่กล่าวอ้าง ตั้งแต่ปี 2564 ทำไมไม่เคยนำมาเคลม

นางกบยังได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า การสั่งผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด ต้องใช้วัตถุดิบจำนวนมาก ทำให้ตอนนี้ตนโดนทางโรงงานเครื่องจักร, น้ำตาล, ผงชูรส และอุปกรณ์ต่างๆ ตามทวงหนี้อยู่ แต่ตนก็ยังไม่มีเงินไปจ่าย

ล่าสุด สามารถ พยัคฆ์อรุณ ได้ออกมาโพสตฺข้อความพร้อมระบุว่า ผมขอซื้อน้ำปลาร้า 200 ขวด จากโรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศโดยตรงนะครับ ส่งตรงค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ยิม คนดีต้องมีที่ยืนในสังคม น้ำปลาร้าแม่ประกาศ หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *