เปิดบ้าน’แยมฐปณีย์’นอกจอเป็นแม่ค้าขายอาหารใต้

Uncategorized

เปิดบ้าน’แยมฐปณีย์’นอกจอเป็นแม่ค้าขายอาหารใต้

วันที่ 11 มิถุนายน 2566 จากกรณี ฐปนีย์ ข่าว 3 มิติ เปิดคลิปที่ประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี นาทีตอบคำถามยังเป็นสื่อหรือไม่โดยพบว่าจากคำตอบว่า “ตอนนี้บริษัทยังไม่มีการดำเนินการใดๆครับ ก็รอผลคดีความให้สิ้นสุดก่อนนะครับ”เมื่อลงในบันทึกการประชุมถูกบิดเบือนกลายเป็น “ปัจจุบันยังดำเนิน

กิจการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทและมีการส่งงบการเงินและยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลตามปกติ” ทำเอาโซเชียลแห่ชืนชมความเป็นสื่อน้ำดีและการเสนอข่าวที่่กล้านำเสนอออกสื่อวันนี้จะพาไปส่องดูชีวิตหลังจอของสาวแยมกันค่ะ หลายคนได้รู้จักเธอในอีกบทบาทหนึ่ง คือ แม่ค้า “ขาย

อาหารใต้” ที่ทำควบคู่ไปกับการทำงานข่าวสาเหตุ “ฐาปณีย์” ผันตัวมาทำ อาหารใต้ ในครั้งนี้ มาจากความไม่แน่นอนในอาชีพนักข่าว ทำให้เธอต้องปรับตัวมองหาอาชีพอื่นๆ เพราะหากวันหนึ่งงานข่าวจะลดลง และเธอเองซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัว ก็ต้องวางแผนสร้างอาชีพเสริมที่อาจจะเป็น

อาชีพหลักในอนาคตได้และจากอาชีพเสริมที่ คิดแค่ว่าจะสร้างรายได้ช่วยครอบครัว วันนี้ กลายเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ ให้กับเธอในแบบที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน เพราะการขายอาหารใต้ทางช่องทางออนไลน์ ที่ใช้ชื่อ ว่า “บ้านพี่แยม” ที่ขายผ่านหน้าเพจ มีลูกค้าตอบรับดีเกินคาด“ฐปณีย์” หรือ

“คุณแยม” เล่าว่า ตนเองเป็นคนจังหวัดสงขลา การทำอาหารใต้อยู่ในสายเลือด ครอบครัวทำอาหารรับประทานกันเองมาตลอด ซึ่งทุกคนในครอบครัวทำอาหารใต้กันได้ทุกคน พอวันหนึ่งคิดว่าจะทำอีกอาชีพ ก็เลือกทำในสิ่งที่ตนเองและครอบครัวถนัด นั่นคือ การเปิดร้านอาหารใต้ และได้คนในครอบครัวช่วยกันทำ เพราะเป็นอาชีพที่สามารถเลี้ยงดูทุกคนในครอบครัวได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *