เปิด 7 นักแสดงหญิง สามีเป็นนักการเมือง

Uncategorized

เปิด 7 นักแสดงหญิง สามีเป็นนักการเมือง วงการบันเทิงและแวดวงการเมืองนั้น ถือเป็นเรื่องที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันสักนิด แต่ก็เหล่าคนบันเทิงหลายคนที่ผันตัวเป็นนักการเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงฝ่ายหญิงที่สามารถกุมหัวใจนักการเมืองได้ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

7. ฟ้าใส อรจิรา นักแสดงสาวสังกัดช่อง 8 ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้หลายเรื่อง ซึ่งแฟน ๆ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว หวานใจของผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา สยาม ศิริมงคล พ่อเมืองที่มีอายุน้อยที่สุดในประเทศ ซึ่งทั้งคู่ก็มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนครับ

6. กบ สุวนันท์ อดีตนางเอกตัวท็อปยุคหนึ่งของวงการ แถมยังคงรับงานละคร พิธีกรอย่างต่อเนื่องครับ โดยเธอได้พบรักและแต่งงานกับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ อดีตพระเอกที่ผันตัวเป็นนักการเมือง เคยรับตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในยุคของคุณทักษิณ ชินวัตร ดำรงตำแหน่งนายยกรัฐมนตรีพร้อมกับมีทายาท 2 คนด้วยกัน คือ ลูกสาวคนโต น้องณดา กับลูกชายคนเล็ก น้องณดล ครับ

5. ปู มัณฑนา อดีตนางสาวไทย ขวัญใจช่างภาพรายนี้ เป็นภรรยาของอดีตนักแสดง หาญส์ หิมะทองคำ ที่ปัจจุบันเป็นนักการเมือง พรรคเศรษฐกิจไทย โดยทั้งสองคนมีทายาท 3 คนด้วยกัน คือ น้องเพียร์ซ ภีมเดช, น้องเพิร์ล ภัคธีม และ น้องพอล ภีมวัจน์ แต่ถึงจะลูก 3 แล้ว แต่คุณแม่ปูก็ยังดูดีไม่เปลี่ยนครับ

4. นุสบา ปุณณกันต์ อดีตนางเอกสาวคนเก่งของวงการ ภรรยาของ บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พี่ชายของบรู๊ค ดนุพร ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในรัฐบาลชุดปัจจุบันด้วยครับ โดยทั้งคู่ก็มีลูกชายด้วยสองคน คือ น้องปุณณ์ และ น้องกันต์ ซึ่งทั้งสองก็ได้ความสวยความหล่อ จากคุณพ่อและคุณแม่มาเต็ม ๆ ครับ

3. นาเดีย โสณกุล อดีตพิธีการสาวสวยแห่งรายการดาวกระจาย และวีเจชื่อดังในยุคทองของทีวี ก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกับ หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล อดีต ส.ส. กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งครองรักกันจนมีทายาท 2 คน คือน้องนพและน้องโมนา แต่ถึงอย่างนั้นคุณแม่นาเดียก็ยังคงสวย น่ารัก ราวกับเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลยครับ

2. ต่าย ชุติมา นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อดีตภรรยาของนักการเมืองรุ่นใหม่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว ทิมและต่ายต่างก็ทำหน้าที่พ่อและแม่ ให้กับลูกสาว น้องพิพิม ได้เป็นอย่างดี มอบความรักความอบอุ่นให้เสมอมาครับ

1. กบ ปภัสรา ต้นตำหรับกุลสตรีไทยในวงการบันเทิง ได้ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับ เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งทั้งคู่มีลูกสาวสุดสวยอย่าง น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ที่ต้องบอกเลยว่าสวยได้แม่จริง ๆ แม้จะอายุเลยเข้าเลข 5 แล้ว แต่แม่กบก็ยังดูแลตัวเองดีเยี่ยม หุ่นยังเช้งเหมือนสาว ๆ อยู่เลยครับ

เรียบเรียง siamnewsv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *