งานนี้ไม่ได้พัก มีคนส่องอดีตเด็กในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ลบโพสต์ขอโทษออกหรือเปล่า

Uncategorized

จากกรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ผ่านทาง facebook โดยระบุข้อความว่า รับงานโพสต์ผิดกฎหมาย แล้วเขียนแคปชั่น เรียกยอดไลค์ ด้วยการโจมตีค่าย แบบนี้ไม่น่ารักนะคะ และมีข้อความว่า ใจดีแต่ไม่ทุกเรื่องนะคะ , ออกจากค่ายไปแล้วควรให้เกียรติกัน พูดถึงกันในสิ่งที่ดีเสมอ ไม่ใช่ไปรับงานเวปพนันแล้วเรียกกระแสด้วยการด่าค่าย แบบนี้ไม่ควรค่ะ และได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ล่าสุด ทางอดีตเด็กในค่าย แทน ณัฐวัฒน์ ก็ออกมาโพสต์ขอโทษว่า ผมขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ สิ่งที่ผมได้โพสต์ลงมันเกิดจากความ สะเพร่า ของผมเองที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้มันดีๆ เมื่อคืนผมกลับมาจากซ้อมร้องเพลงกับวงของเพื่อน มาถึงบ้านไลน์มันก็เด้งว่า รับงานมั้ย ผมเองก็รับเพราะอยากได้เงินจริงๆ ณ ห้วงเวลานั้น เขาก็ได้ส่งรูปกับแคปชั่นมา ผมก็ก็อบแล้วนำมาวาง แล้วได้ทำการโพสต์ โดยที่ไม่ได้สังเกตอะไร แล้วก็โพสต์ทิ้งไว้ไม่ได้เข้ามาเช็คว่ามันเป็นยังไง

ผมขอโทษจากใจจริงๆนะครับ แต่ผมไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี กับสถานที่ ที่ให้ชีวิตให้ความสุข ของผมเลย ตอนนี้ ผมได้ลบโพสต์อันนั้นและโอนเงินคืนไปเรียบร้อยแล้วครับและต่อไปผมก็จะไม่รับงานพวกนี้แล้วครับ ผมขอโทษจริงๆนะครับทุกคน

งานนี้ ไม่จบอีกแล้ว หลังมีชาวเน็ตเข้าไปส่อง facebook แทน อดีตเด็กในค่าย ว่าได้ลบโพสต์ขอโทษออกหรือเปล่า เพราะไม่เห็นมี โพสต์นั้นอยู่เลยนั่นเอง

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *