หนิง ปณิตา โพสต์ซึ้งแทบร้องไห้ หลังอ่านข้อความในจดหมาย จากคนไม่รู้จัก

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง และเกิดดราม่าเรื่องสามีนอกใจได้ไม่นานและมีการหย่าร้างกัน บอกเลยตอนนี้สวยและแซ่บมาก สำหรับ หนิง ปณิตา ที่ตอนนี้ชีวิตดูมีความสุขมาก และสดใสขึ้นเยอะจากเมื่อก่อนเลยก็ว่าได้

ภาพจาก ningpanita

ภาพจาก ningpanita

ภาพจาก ningpanita

ล่าสุด หนิงได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านทาง facebook พร้อมระบุข้อความว่า ขอบคุณคนดีๆรอบตัวถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

วันนี้ ในขณะที่นั่งเซ็งหนักมากกับเรื่องบางเรื่องมองไปที่ข้อมือ สร้อยข้อมือที่หวงมากหลุดหายไป โทรไปทุกที่ที่ไปในวันนี้ ทุกคนช่วยกันหา ตัวเองก็เดินหาจนหมดความหวังและรีบทำใจช่างมัน ของนอกกาย ก็มี เด็กตัวน้อยมาพร้อมคุณแม่และคุณน้าเอา กระดาษสีชมพู ใบนี้ มาให้ น้ำตาแทบไหลแต่กลืนลงไป รู้สึกดีในใจทำให้ยิ้มออกมาได้เบาๆ พร้อมเดินไปหา ขอบคุณอีกครั้ง

ภาพจาก ningpanita

ตั้งสติขับรถกลับบ้าน โดยก่อนขึ้นรถก็เอาไฟที่มือถือส่องใต้รถหาสร้อยข้อมืออีกที กับความหวังริบหรี่ มีเสียงดังมาว่า กำลังหาสิ่งนี้ใช่ไหม OMG ขอบคุณคุณน้าชายหญิงทั้ง2และน่าจะเป็นลูกอีก2 คน ขอบคุณจากใจ ไม่คิดว่า ในวันที่รู้สึกแย่ๆว่า โลกโหดร้ายกับเราจัง ไหนว่ากันว่าทำดีย่อมได้ดี ความยุติธรรมไม่มีอยู่จริงเลยอะ กลับได้รับสิ่งที่มีคุณค่าทางใจที่ยิ่งใหญ่มากๆจาก บุคคลที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว หนิงกราบขอบพระคุณอีกครั้งนะคะ และเรื่องราวนี้หนิงคงจำไม่ลืม ขอบคุณที่ทำให้ในวันที่เซ็งๆ มีสิ่งดีๆกลับมา ขอบคุณมากๆจริงๆๆค่ะ

ภาพจาก ningpanita

ท่ามกลาง เหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และมีเพจดังอย่าง อีกี้ ขยี้ข่าว ได้เมนต์ว่า หนูก็ไม่รู้จักแม่หนิง แต่จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป #ทีมแม่หนิง #ทีมเมียหลวง ด้วยนั่นเอง

ภาพจาก ningpanita

ภาพจาก ningpanita

ภาพจาก ningpanita

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *