เชน ธนา ประกาศข่าวดี เผยภาพแห่งความสุข ต้อนรับน้องแฝด 3

Uncategorized

หลังจากอดีตนักร้องหนุ่ม เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือ เชน ธนา ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักธุรกิจชื่อดัง ประกาศข่าวดี เจม กาลย์กัลยา หรือ เจม กณิการ์ ภรรยา กำลังตั้งท้องลูก น้องแฝด 3 เรียกว่าทั้งคู่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 5 ไปแล้ว

โดยมีคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดี เฉลยเพศลูกในท้อง ชาย 2 หญิง 1 ล่าสุด ภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ก็ได้ให้กำเนิดลูก น้องแฝดถึง 3 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงพยาบาล Bumrungrad International

ซึ่งทางหนุ่ม เชน ธนา ก็ได้เผยภาพหน้าลูก น้องแฝดทั้ง 3 คนให้ชมกันเป็นครั้งแรก พร้อมข้อความระบุว่า ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรา เฮีย Space กับเจ๊ Stellar ตื่นเต้นสุดๆ ด้วยอายุน้องแฝด 3 37Weeks+2Days

ด้วยน้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs ขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ คุณหมออรดี และทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจ ที่สู้มากับพวกเรา และทำให้ความตั้งใจของคุณแม่สำเร็จอย่างสวยงามปลอดภัยครับ

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ครับ จากนี้ลุยสุดกำลัง จะเป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์ จะตั้งใจทำงานสุดๆๆพลังไปเล้ย ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นยินดีกันเพียบ

ขอขอบคุณภาพจาก chaintana

เรียบเรียยงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *