ไม่ธรรมดา เปิดประวัติ อั้ม สามีแยม ธมลพรรณ์ ก่อนโดนบุกรวบ ธุรกิจเยอะมาก

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวและข่าวใหญ่ของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับแยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ และสามี ถูกกองปราบบุกจับตัว คาบ้านหรู พร้อมยึดทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 700 ล้าน ต่อมาได้ส่งฝากขังยังศาลอาญา พร้อมกับยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเห็นว่าคดีดังกล่าวมีมูลค่าความเสียหายสูง เกรงว่าจะหลบหนี

สำหรับ นายภูมิพัฒน์ หรืออั้ม ประเสริฐวิทย์ สามีของนางเอกสาส แยม ธมลพรรณ์ เป็นนักธุรกิจรายใหญ่ โดยทั้งคู่แต่งงานกันมีปี 2557 ก่อนจะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง พร้อมไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่อย่างเต็มตัว โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน

ภาพจาก yammy_is_me

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่าสามีอย่างอั้ม ภูมิพัฒน์ นักธุรกิจตัวพ่อ ก็เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัทหลายแห่ง เช่น

บริษัท ดิอิมเม็จเมดิคอลเอสเทติก จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2556 โดยมีรายชื่อ นายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจให้บริการเสริมความงาม

บริษัท บิวตี้ ไบรท์ คอสเมติกส์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2553 โดยมีรายชื่อนายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท แจ้งดำเนินธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอางค์

บริษัท อินฟินิตี้ มิโซ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2550 โดยมีรายชื่อ นายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ

ภาพจาก yammy_is_me

บริษัท มาย ไอเดีย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2556 โดยมีรายชื่อ นายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการให้บริการทำป้ายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ ปัจจุบันมีสถานะนิติบุคคลเป็นร้าง

บริษัท เพย์ ออล จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2558 โดยมีรายชื่อ นายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการเพื่อขายสินค้า ปัจจุบันมีสถานะนิติบุคคลเป็นร้าง

บริษัท แอ็ทบูรพา จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2554 โดยมีรายชื่อ นายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจกิจการบาร์ ไนท์คลับ ปัจจุบันมีสถานะนิติบุคคลเป็นเสร็จการชำระบัญชี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2556

บริษัท บางกอก แอนด์ โซล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2554 โดยมีรายชื่อนายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบันมีสถานะนิติบุคคลเป็นร้าง

ทั้งนี้ อั้มสามีแยม เคยปรากฎเป็นข่าวเกี่ยวกับธุรกิจ E-Money เถื่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยในปี 2560 ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้แจ้งเอาผิด บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด ซึ่งมีดาราดังคนหนึ่งเป็นประธาน หลังให้่บริการ E-Money รับชำระค่าสินค้า-สาธารณูปโภคผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางการ

ภาพจาก yammy_is_me

ภาพจาก yammy_is_me

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *