บิ๊กตู่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าว ทักษิณ เตรียมกลับบ้าน

Uncategorized

หลังจากเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิดครบรอบ 74 ปี ให้กับคุณพ่อ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุแคปชั่นชันว่า วันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ คุณพ่อจะกลับบ้าน ที่สนามบินดอนเมือง สร้างความสนใจให้คนไทยแทบทั้งประเทศเลยทีเดียว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่เข้าปฏิบัติหน้าที่ เพื่อตรวจความเรียบร้อยในการเตรียมการจัดงานสโมสรสันนิบาตฯ วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล ในช่วงเช้า

ก่อนที่ช่วงบ่าย พลเอกประยุทธ์ ได้ยกเลิกกำหนดการเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ครั้งที่ 8/2566 โดยมอบหมายให้ พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประพัฒน์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมแทน แต่จู่ ๆ ก็ได้แจ้งกลับมานั่งหัวโต๊ะประชุมเหมือนเดิม

โดยก่อนประชุม ได้มีนักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องทักษิณกลับไทย ว่าได้มีการติดต่อมาแล้วใช่หรือไม่ ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ได้ยิ้ม พร้อมย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า ติดต่อใครล่ะ จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าหมายถึงได้ติดต่อฝ่ายความมั่นคงหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ไม่ทราบ ขณะนี้ยังเป็นแค่ข่าว เมื่อถามต่อว่าจะต้องเตรียมแผนรองรับหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่ส่ายหัว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *