มดดำ คชาภา เคลื่อนไหวในฐานะเพื่อนสนิท โอ๊ค พานทองแท้ หลังประกาศ ทักษิณ กลับไทย 10 ส.ค. 66

Uncategorized

ากกรณีที่ไอจีของ ingshin21 ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 26 กรกฎาคม ของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง

17 วันเกิดที่ต่างประเทศของพ่อ ลูกพลาดไปแค่ 2 ครั้ง ถ้ารวมครั้งปีนี้คือครั้งที่ 3 เพราะต้องเตรียมหลายอย่างที่เมืองไทย ใจของลูกและทุกคนในครอบครัวเราหนักอึ้ง ทั้งดีใจ ทั้งเป็นห่วง แต่ก็เคารพการตัดสินใจของพ่อเสมอ ลูกขอให้บุญรักษานะคะ ให้พ่อของลูกแข็งแรงปลอดภัย ได้มาส่งหลานๆ ไปโรงเรียนบ่อยๆ เหมือนที่พ่อตั้งใจไว้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายใจดีกับพ่อของลูก เหมือนที่พ่อใจดีกับทุกคนเสมอ รักพ่อที่สุดในโลก

สำหรับพี่น้องที่อ่านมาถึงตรงนี้ คุณพ่อเป็นคนไทยคนหนึ่ง เป็นนายกฯที่ถูกพูดถึงว่ามีผลงานมากที่สุด และประสบชะตากรรม ถูกกระทำแสนสาหัส การตัดสินใจกลับบ้านครั้งนี้ เป็นสิ่งที่คุณพ่อพูดอย่างจริงจังต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี 2565 แม้จะอยู่บนพื้นฐานของความเป็นมนุษย์ และในฐานะคนไทยคนนึง แต่คำนึงถึงอย่างที่สุด ต่อความสบายใจ และกังวล ห่วงใย ของทุกคนค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดมดดำ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมโพสต์ภาพคู่ทักษิณ และโอีค พานทองแท้ โดยได้ระบุข้อความว่า มดดำกับโอ้ค @oak_ptt รู้จักกันมาครึ่งชีวิต ไม่เพียงสนิทกับโอ๊คเท่านั้นยังได้รับโอกาสเป็นเหมือนสมาชิกคนในครอบครัว มดดำเรียกท่านนายก @thaksinlive ทักษิณว่าพ่อ ได้เห็นบทบาทของท่านทั้งในฐานะพ่อเพื่อนในฐานะนายกรัฐมนตรี และอีกหลายบทบาท ของท่าน เราผ่านทุกข์สุขมาหลายเหตุการณ์ ในฐานะครอบครัวมาด้วยกัน 17 ปีผ่านมามดดำขออวยพรพ่อท่านนี้ผ่านทางโลกออนไลน์ขอให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่ลูกแกหลานและ เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ให้ลูกหลาน ปีนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในวันเกิดของพ่อและเป็นวันที่พิเศษสุดสุดกว่าปีไหนไหนเพราะน้องอิ้งค์ @ingshin21 ได้ประกาศอย่างชัดเจนเป็นครั้งแรกว่าพ่อจะกลับบ้านนั่นก็คือประเทศไทยแน่นอนในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ มดดำรู้ว่าพ่อคิดถึงบ้านเป็นที่สุดคิดถึงประเทศไทยเป็นที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีกไม่กี่วันข้างหน้าเราจะได้พบกันที่บ้านของเราประเทศของเรามดดำรอต้อนรับพ่อนะสุขสันต์วันเกิดปีที่ 74 ของพ่อนะสุขสันต์วันเกิดท่านท่านทักษิณ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *