ไปรักกันตั้งแต่ตอนไหน เปิด 4 อดีตคู่ดาราไม่เคยรู้ว่าเคยรักกันมาก่อน

Uncategorized

ไปรักกันตั้งแต่ตอนไหน เปิด 4 อดีตคู่ดาราไม่เคยรู้ว่าเคยรักกันมาก่อน ต้องบอกเลยว่าในอดีตเคยแอบซุ้มกับมานาน ซึ่งหลายคนก็ทำเอาพึ่งรู้ แม้ว่าปัจจุบัน จะเจอคนที่ใช่แล้ว แต่ความรักในอดีตก็ไม่ได้ทำให้มิตรภาพดีๆ ส่งถึงอนาคต จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คู่ที่ 4 เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ทาทา ยัง เปิดกันที่นักร้องดังยุค 90 กับตำนานรักนรักข้ามค่าย หลังในอดีตเคยมีข่าวลือหนาหู ว่านักร้องตัวแม่แห่งยุค 90 อย่าง ทาทา ยัง จนล่าสุดผ่านมาเกือบ 20 ปี ในคอนเสิร์ต GRAMMY RS ที่ผ่านมา

ในที่สุดก็ได้ไขกระจ่างแล้ว พราะนอกจากทั้งคู่ จะขึ้นโชว์สเปเชียลสเตจ ในบทเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ และเพลง ขอได้ไหม งานนี้ก็ได้เฉลยยความลับให้ฟังกลางเวที ด้วยการคอนเฟิร์มดังๆ ว่าเคยคบหาดูใจกันจริงๆโดยทั้งคู่ได้เปิดปากเล่าถึงเรื่องในอดีตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

20 กว่าปี มิตรภาพเรายังดีเหมือนเดิม สมัยก่อนรูปคู่ก็ไม่มี คอนเสิร์ตก็ไม่เคยร่วม อิสระของหัวใจไม่มีคำว่า ค่าย แต่เรื่องนั้นมันเกิดขึ้นนานมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร์ส และเป็นการไขความกระจ่าสักที และเพิ่งจะมารู้ความจริงก็วันนี้

คู่ที่ 3 โดนัท มนัสนันท์ และ บีม กวี เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพร์สหนักมากเลยจริงๆ หลังจากที่ทั้งคู่ไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ทั้งคู่ได้มีการร้องเพลงด้วยกัน ที่หนุ่มบีมได้ตอบอย่างมั่นใจว่า นักร้องหลังกำแพงคนนั้นก็คือสาวโดนัท

ซึ่งก็ทายถูกไปเต็มๆ โดยในรายการทั้งสองก็ได้เผยความรู้สึกดีๆถึงอดีตของกันและกันจนแฟนคลับบางส่วนได้ทราบมาว่า ทั้งสองอาจจะเคยคบกันในช่วงเข้าวงการใหม่ๆแต่ด้วยตอนนั้นยังไม่เป็นที่ยอมรับของการที่ศิลปินจะมีแฟนทำให้เรื่องของทั้งสองต้องปิดเงียบไป โดยในรายการนี้ก็เหมือนได้เป็นการปลดล็อคของกันและกัน เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดีมากเลยจริงๆ

คู่ที่ 2 เชียร์ ฑิฆัมพร และ กอล์ฟ พิชญะ หลังจากที่สาวเชียร์นั้นเคยออกมาพูดถึงรักแรกของตัวเอง ซึ่งนั้นก็คือหนุ่มกอล์ฟ นั้นเอง โดยทั้งสองนั้นได้คบหากันเมื่อสาวเชียร์เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ และต่างก็ยังเรียนหนังสืออยู่

แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปในที่สุด อย่างไรก็ตามล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ ร้องข้ามกำแพงก่อนที่ทั้งสองจะมาเปิดเผยความในใจโดยต่างก็ยอมรับว่าอีกฝ่ายคือรักแรกสำหรับตน สาวเชียร์เล่าว่าเธอเจอหนุ่มกอล์ฟครั้งแรกตอนที่เดินสวนกันกลางถนน

แต่แล้วอีกฝ่ายกลับย้อนกลับมาเพื่อขอเบอร์ ก่อนยอมรับว่าการเลิกรากับฝ่ายชายเป็นความรู้สึกที่ตนรู้สึกติดอยู่ในใจมาโดยตลอด เพราะรู้สึกผิดกับหนุ่มกอล์ฟแต่ด้วยอะไรหลายอย่างทำให้ไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งก็เปิดการคบกัน ตั้งแต่ ม.4 ม.5 ยังไม่ได้เดบิวต์เป็นนักร้อง แม้ว่าตอนนี้จะไปกันคนละเส้นทางแต่มิตรภาพของทั้ง 2 ยังคงอยู่เสมอไป

คู่ที่ 1 ติ๊ก เจษฎา และ โอ๋ ทำเอาหลายคนนั้นแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เมื่อพระเอกสุดหล่ออย่าง ติ๊ก เจษฎาพร และ โอ๋ ภัคจีรา รักแรกของกันและกัน ที่ทั้งสองคบหากันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการบันเทิง หลังจากเลิกรากันไป ล่าสุดทั้งสองก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการตีท้ายครัว พร้อมกับโมเมนต์ย้อนสมัยชวนฟิน ทำเอาหลายๆคนนั้นเขินแทนกันหนักมากเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *