พิมรี่พาย เคลื่อนไหวทันที หลังพริกทอดแม่อิพิม พบสารเสพติด เตรียมส่งเกาหลีใต้

Uncategorized

วันที่ 17 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เพจเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ผู้พิทักษ์ ได้โพสต์ภาพถุงพริกทอดแม่อิพิม พร้อมมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ตำรวจ ปส. ร่วม AITF ค้นถุงพริกทอด 10 ถุง พบไอซ์ กว่า 5 กิโลฯ เตรียมส่งเกาหลีใต้

การสกัดกั้นลำเลียงยาเสพติดเข้าสู่ประเทศไทย และป้องกันการลักลอบส่งออกไปยังต่างประเทศในทุกช่องทางเป็นนโยบายเร่งด่วนที่สำคัญของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ที่จะปราบปรามยาเสพติดในทุกมิติการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลักลอบลำเลียงยาเสพติดผ่านบริษัทขนส่งพัสดุระหว่างประเทศและระบบ Logistics

รวมทั้งเป็นนโยบายเชิงรุงของ ผบช.ปส. ที่เดินหน้าสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การอำนวยการ ของ พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร.(กม) /ผอ.ศอ.ปส.ตร., พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผช.ผบ.ตร./รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร., พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส.,พล.ต.ต.คมสิทธิ์ รังไสย์ ผบก.ปส.3 และ พ.ต.อ.กฤษณ์ มณีรมย์ ผกก.1 บก.ปส.3 วันนี้ กำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดสุวรรณภูมิ กก.1 บก.ปส.3 ประสานงานกับชุดปฎิบัติการ AITF ประกอบด้วย ศุลกากร ,ปปส. และ ศูนย์รักษาความปลอดภัย ร่วมกันตรวจค้นพัสดุระหว่างประเทศต้องสงสัยบริเวณคลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

หมายเลขพัสดุ EE194838093TH ต้นทาง ช้างเผือก ปณ.ลำพูน พบไอซ์หนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 4.2 กก. ซุกซ่อน อยู่ในซองพริกทอด 10 ถุง จากการตรวจสอบพบปลายทางเตรียมถูกส่งไปยังประเทศเกาหลีใต้

เบื้องต้นจะทำการสอบสวนสืบสวนขยายผลและเพิ่มความเข้มงวดในเฝ้าระวังการลักลอบลำเลียงยาเสพติด ทั้งเข้าประเทศและออกประเทศอย่างเข้มฃวด สำหรับการประสานความร่วมของ ตำรวจ ปส. และ ชุด ปฎิบัติการ AITF ที่ผ่านมาได้ร่วมกันตรวจยึดยาเสพติดและจับกุมผู้ต้องหาที่ลำเลียงยาเสพติดเข้าและออก ประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง

โพสต์ดังกล่าว

ของกลางดังกล่าว

ภาพจาก ผู้พิทักษ์

ภาพจาก ผู้พิทักษ์

ภาพจาก ผู้พิทักษ์

ภาพจาก ผู้พิทักษ์

ภาพจาก ผู้พิทักษ์

ซึ่งต่อมา พิมรี่พาย ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังมีคนเอาพริกทอดของตน ไปใส่ยาเสพติด โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า กรูละเหนื้อยย เหนื่อย..อะไรๆก็ แม่อิพิม ชั้นเพลียหญิง พูดตรงๆ Cr. เพจผู้พิทักษ์

โพสต์ดังกล่าว

ท่ามกลางโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น เพื่อเงินทำได้ทุกทางไม่กลัวความเสียหายของปท.สินค้า อย่างนี้แหละที่ทำให้คนไทยที่จะเข้าปท.เกาหลียากขึ้นเลวจริงๆ , โปรโมทสินค้าไปในตัว นอกจากพริกทอดแสนอร่อย แพคเกจโคตรดี ลมเข้ายาก ขนาดเอาไปสูญญากาศ ยังแน่นเลย5555555 , จริงๆทุกคนอะเข้าใจ แต่ภาพลักษณ์ที่มันสื่อออกไปมันกลายเป็นภาพจำ อะไรที่ผิดๆเนี่ยสรรหาทำจริงๆไอคนทำเนี่ย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *