ตั๊กแตน โพสต์เดือด จ๊ะ-เอม ด่าลับหลังกันสนุกปาก

Uncategorized

ตั๊กแตน โพสต์เดือด จ๊ะ-เอม ด่าลับหลังกันสนุกปาก

คลิป

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งสาวตัวแม่ ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์ฟาดเดือดถึงกระเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่โอเค รักเพื่อนแบบฉุดกันลงเหว ทำไม่ดีกับรุ่นพี่ แล้วยังเข้าข้างกัน ด่ากันอย่างลับหลัง ทำเอาเป็นกระแสเดือดสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย

ซึ่งตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ออกมาโพสต์ที่ทำเอาเป็นประเด็นดราม่า เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า

มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่ิอนมีความคิดเลวๆกระทำกับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆความคิดต่ำๆแบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญกระเทยเค้าจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ใหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย.หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ

หลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตออกมาโยงกันว่า กระเทยคนดังกล่าว อาจจะหมายถึง เอม วิทวัส ส่วนนักร้องสาวคนดังกล่าวนั้น ก็คงไม่พ้น จ๊ะ นงผณี

จากนั้นทางเพจ คนลูกทุ่ง ก็ได้ออกมาแจงรายละเอียดสรุปได้ประมาณว่า จ๊ะ – เอม ยืนยัน ไม่เคยมีเรื่องผิดใจกับตั๊กแตน ในเรื่องนี้ท็อป ศราวุธ สืบเรื่องในทางลับจากหลายสายข่าว รวมทั้งได้พูดคุยกับ ผู้จัดการตั๊กแตนและจ๊ะ ที่ยังงงอยู่ตอนนี้ว่า เอม ไปทำอะไรให้ตั๊กแตนเคืองใจขนาดนี้

โดยผู้จัดการตั๊กแตน ไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าให้ตั๊กแตนแจงเองดีกว่า ในขณะที่จ๊ะก็สายตรงถึงท็อป ว่าพี่แอนกับเอมมีเรื่องอะไรกันหรือไม่ ถ้ามีผิดใจอะไรกันก็พร้อมเปิดคุย เพราะได้คุยกับทางเอมแล้ว ก็ไม่เคยผิดใจอะไรกันกับตั๊กแตน แต่สอบถามทางท็อปก็ได้รู้ว่า ตั๊กแตนเคืองเอมจริง เพราะตั๊กแตนมีแชทลับที่เอมไปด่าตั๊กแตนในกลุ่มแล้วมีคนแคปมาให้ดู

หลังจากนั้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตั๊กแตนก็ได้ออกมาโพสต์เฟสอีกครั้ง ว่าหลังจากที่มีหลายคนเรียกร้องให้ออกมาพูดตอบกลับ เมื่อวาน แตนถือว่าแตนได้โพสต์ตักเตือนคนๆนั้นไปแล้ว และ ”หลังจากที่แตนโพสต์ไป ก็ไม่ได้มีการพูดยอมรับ ว่าเป็นฉันเองค่ะ สิ่งต่างๆเหล่านี้มันก็เป็นการบอกได้ชัดเจนอยู่แล้วว่า เขาคงไม่ได้อยากมีปัญหากับแตนแล้ว เพราะฉะนั้นแตนก็จะจบเรื่องนี้โดยไม่เอ่ยชื่อว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาอาจจะเข้าใจอะไรมากขึ้นและเขาอาจเปลี่ยนความคิดแล้วก็เป็นไปได้ การให้โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ เพราะตัวแตนเองก็มีทุกมุมเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้มุมไหนกับใคร ถึงแม้ว่าแตนไม่ได้เรียนการแสดงมาโดยตรง แต่ถ้าจะให้แตนแสดงกลับ !! แตนก็คิดว่าแตนทำได้ดีไม่แพ้ใครแน่นอนในด้านการเป็นนักแสดง !! และถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ ให้แตนได้เห็นหรือให้แตนรู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอยๆแล้ว. #ร้ายสุดคือต้นเหตุนะคะไม่ใช่ปลายเหตุถ้าใครไม่เข้าใจให้ไปย้อนดูโพสเก่าของแตนและทีมงานช่วงเดือนเมษาพฤษภา #ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตจากทุกคนนะคะ

งานนี้ทางด้านจ๊ะเองก็ได้ออกมาโต้กลับไลฟ์สดเดือด ในประเด็นเรื่องของเอมก็ได้สรุปประมาณว่า แดนซ์เซอร์ของทั้งสองฝ่ายมีการโพสต์ด่ากัน ซึ่งหนึ่งในทีมงานแดนเซอร์ของฝั่งตั๊กแตนที่โพสต์ด่า ตั๊กแตนได้ไปคอมเม้นต์ด้วยว่า พร้อมตบ ทางด้านจ๊ะเห็นคอมเม้นต์ทั้งหมดแต่นิ่งเพราะเป็นเรื่องของแดนซ์เซอร์ และจากเรื่องล่าสุดที่โพสต์ทำให้มีคนด่าเอมในทางเสียหาย โดนผลกระทบรุนแรงจนเอมร้องไห้ตั้งแต่เมื่อคืน ทางเอมบอกว่า ไม่เคยเจอพี่ตั๊กแตนเลย และงานวันนั้นเอมก็ไม่ได้ไปด้วย ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย หากมีแชทลับที่ว่าจริงให้เอาออกมาแสดงให้เห็น

ล่าสุดทางด้านตั๊กแตนและทางผู้จัดการก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจง ถึงประเด็นต่างๆ แต่ส่วนเรื่องของเอมนั้น ยืนยันว่าไม่เกี่ยวอะไรกับเอม ถ้าจะเกลียดก็เกลียด เชิญเกลียดตามสบาย และขอบคุณทุกคนที่ยังซัพพอร์ตตั๊กแตนเหมือนเดิม

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *